Du lịch

Vinhomes Golden Avenue “đưa thế giới giải trí về nhà” với bộ đôi công viên lần đầu xuất hiện tại Móng Cái

Mạnh Quân 22/05/2024 - 16:32

Với bộ đôi công viên nước mini và công viên vui chơi trẻ em sắp ra mắt, Vinhomes Golden Avenue sẽ đưa cả thế giới vui chơi, giải trí về trước cửa nhà, góp phần nâng tầm phong cách sống cho cư dân và góp thêm vào bản đồ du lịch Móng Cái một tọa độ “phải đến” trong thời gian tới.

Bộ đôi công viên vui chơi lần đầu xuất hiện tại Móng Cái

Ngay khi những thông tin đầu tiên về bộ đôi công viên nước mini và công viên vui chơi trẻ em được hé lộ, Vinhomes Golden Avenue đã trở thành tâm điểm bàn luận khi tiên phong mang tới cho thành phố biên mậu một không gian giải trí mới lạ, thời thượng. Tại đây, các cư dân tương lai có cơ hội tận hưởng đặc quyền vui chơi, giải trí với những trải nghiệm “lần đầu tiên” và dù ở độ tuổi nào cũng có thể tìm cho mình một thú vui thư giãn riêng phù hợp sở thích.

vin1.jpg
Công viên nước mini - mảnh ghép sắc màu cho hệ tiện ích hoàn hảo của Vinhomes Golden Avenue (Ảnh minh họa).

Trong số đó, được mong đợi nhất chính là công viên nước mini đầy màu sắc với các đường trượt tốc độ cảm giác mạnh, khu leo trèo vận động và vượt chướng ngại vật trên mặt nước, sân chơi phun nước… Sự góp mặt của công viên nước mini trong lòng khu đô thị rộng 116ha sẽ bổ sung một hạng mục vui chơi giải trí đặc biệt hấp dẫn cho cư dân tương lai.

Với thiết kế quy mô, trang thiết bị an toàn cùng các trò chơi độc đáo, nơi đây không chỉ mang lại những trải nghiệm năng động, đầy cảm xúc cho trẻ em mà ngay cả người lớn cũng có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè. Khi đi vào hoạt động, công viên nước mini hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến giải nhiệt được yêu thích nhất tại thành phố Móng Cái.

vin2.jpg
Tiện ích vui chơi, giải trí hiếm có dành riêng cho cư dân Vinhomes Golden Avenue.

Bên cạnh “thế giới nước”, Vinhomes Golden Avenue cũng sắp có thêm một tiện ích vui chơi mới dành cho các cư dân nhí yêu thể thao, vận động. Đó là công viên vui chơi, leo trèo vận động dành cho trẻ em và thanh thiếu niên, được đánh giá là có nhiều thiết bị nhất Việt Nam với đài phun nước điểm nhấn, vòng quay ngựa gỗ carousel, cụm sân chơi vận động liên hoàn... Điểm nhấn đặc biệt tại đây là tháp leo trèo vận động có độ cao lên tới 16m - cao nhất Việt Nam hiện nay, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm phấn khích và khát khao chinh phục thử thách cho người chơi.

Cùng với đó, cư dân Vinhomes Golden Avenue cũng sẽ được thỏa mãn đam mê bộ môn skateboard với sân trượt ván chiếu sáng ấn tượng đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Quảng Ninh. Sự bổ sung các tiện ích mới tích hợp trong không gian sống sẽ giúp con trẻ phát triển năng động, toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần và mang lại sự gắn kết cho cả gia đình.

“Khi tìm hiểu về dự án này, ngoài các ưu điểm về vị trí, hạ tầng, hệ tiện ích toàn diện thì nhà tôi đặc biệt quan tâm đến không gian vui chơi dành cho các con. Khi biết khu đô thị sẽ có hẳn công viên nước mini và công viên vui chơi dành cho trẻ em ngay trong khuôn viên, lũ trẻ nhà tôi háo hức lắm, cứ hỏi bố mẹ bao giờ được chuyển về nhà mới”, chị Thanh Hà (Móng Cái) chia sẻ sau khi vừa xuống cọc một căn tại khu đô thị Vinhomes Golden Avenue.

vin3.jpg
Không gian sống tích hợp tiện ích vui chơi, giải trí an toàn dành cho trẻ sẽ giúp thế hệ tương lai phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Không chỉ bộ đôi công viên vui chơi, mỗi không gian trong khuôn viên khu đô thị đều là một “khoảng sân” dành riêng cho các cư dân để rèn luyện sức khỏe, thư giãn, giải trí. Phân bổ rộng khắp khu đô thị là hệ tiện ích liên hoàn đầy lôi cuốn, bao gồm: Bể bơi phong cách resort rộng gần 1.700m2, sân chơi trẻ em, vườn gym, đường dạo bộ, sân tennis, bếp nướng BBQ và công viên trung tâm xanh mát rộng tới 13.000m2 bao gồm các phân khu chủ đề đa dạng… Các tiện ích đa dạng sẽ giúp mỗi ngày của cư dân luôn ngập tràn cảm xúc hạnh phúc và nguồn năng lượng tích cực, xây dựng một lối sống khỏe khoắn, lành mạnh.

Sức hút mới của thành phố biên mậu

Với những tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Móng Cái, Vinhomes Golden Avenue không chỉ mang tới cho cư dân một chốn an cư hoàn hảo với không gian sống trong lành, an toàn mà còn góp phần nâng cấp tiêu chuẩn sống tại địa phương lên một tầm cao mới, gia tăng sức hút cho thành phố biên mậu trên bản đồ bất động sản miền Bắc.

vin4.jpg
Vinhomes Golden Avenue kiến tạo chất sống đẳng cấp lần đầu xuất hiện tại thành phố biên mậu Móng Cái.

Đồng hành cùng sự phát triển vượt bậc của thành phố biên mậu với những chính sách thông thoáng và bước nhảy vọt về hạ tầng giao thông, Vinhomes Golden Avenue chính là mảnh ghép còn thiếu để hoàn thiện diện mạo mới của Móng Cái, tạo sức hút mạnh mẽ thu hút nguồn khách du lịch, khách thương gia từ trong và ngoài nước.

Với vị thế là khu đô thị hàng đầu tại thành phố, Vinhomes Golden Avenue hứa hẹn quy tụ về đây những sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu cao cấp, từ ẩm thực cho tới thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe… và trở thành tâm điểm thịnh vượng mới của Móng Cái. Cùng với đó, lượng cư dân chọn nơi đây làm chốn an cư và lượng du khách đổ về vui chơi, mua sắm, giao thương sẽ tăng lên nhanh chóng. Sự sôi động, sầm uất và sức sống nội sinh mạnh mẽ tại Vinhomes Golden Avenue chính là bảo chứng vững bền cho nguồn lợi bất tận mà khu đô thị mang lại cho các chủ sở hữu và nhà đầu tư.

Theo giới chuyên gia, sự hiện diện của hệ tiện ích quy mô, hoàn hảo tại Vinhomes Golden Avenue sẽ là động lực thúc đẩy giá trị bất động sản tăng theo cấp số nhân. Trong bối cảnh Móng Cái đang vươn mình trở thành khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm quốc gia, nhiều khách hàng đã nhanh chóng “chốt đơn” để hòa mình vào cộng đồng dân cư hạnh phúc, các nhà đầu tư cũng khởi động cuộc đua để đón đầu cơ hội sinh lời bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinhomes Golden Avenue “đưa thế giới giải trí về nhà” với bộ đôi công viên lần đầu xuất hiện tại Móng Cái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.