Xe++

VinFast bắt đầu bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ

Hoàng Linh 12/04/2024 - 11:11

Ngày 12-4, sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2024, VinFast bắt đầu bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ với mức giá niêm yết 2.599 USD (tương đương khoảng 65 triệu đồng).

vinfast-01.jpg
Xe đạp điện VF DrgnFly.

VF DrgnFly có những tính năng công nghệ tiên tiến, mang những giải pháp di chuyển thú vị và thông minh đến với người tiêu dùng. Thiết kế xe lấy cảm hứng từ hình tượng rồng bay lên trong văn hóa Việt Nam, xe có phần tay lái mở rộng, lốp bản lớn tối ưu trải nghiệm lái.

Đáng chú ý, VF DrgnFly có bộ khung dẹt thay cho khung ống. Đây là thiết kế độc đáo đòi hỏi kỹ thuật chế tác phức tạp, nhằm tạo điểm nhấn cho sản phẩm, nhưng vẫn duy trì sự cân bằng tối ưu giữa trọng lượng và độ bền.

Là một mẫu xe điện thông minh, VF DrgnFly hỗ trợ ứng dụng di động để người dùng có thể tận hưởng những tiện ích thông minh như: Thay đổi chế độ lái, lưu trữ hành trình, mở/khóa với các chế độ đặc biệt. Quan trọng nhất, khả năng cập nhật phần mềm (OTA) sẽ giúp cho mẫu xe không ngừng được tối ưu để mang đến trải nghiệm sử dụng vượt trội.

Về vận hành, VF DrgnFly sử dụng mô tơ điện 750W, tích hợp vào bánh sau, hộp số đơn cấp cùng với cảm biến mô-men xoắn giúp xe có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 45 km/h. Cảm biến mô-men xoắn thích ứng với từng chuyển động, phát hiện thay đổi lực lên đến 16.000 lần/giây, vượt trội so với cảm biến truyền thống của các xe đạp điện thông thường.

Theo công bố, VF DrgnFly có phạm vi lái lên đến 110 km sau mỗi lần sạc đầy. Với hệ thống tối ưu năng lượng tiên tiến, VF DrgnFly giúp người lái di chuyển quãng đường dài hơn với nhiều chế độ lái.

Xe sẽ được kèm theo bộ sạc tại nhà giúp khách hàng thuận tiện sử dụng. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể tháo lắp dễ dàng bộ pin lithium của DrgnFly.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VinFast bắt đầu bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.