Đời sống

Vinasoy trao giải Đặc biệt 1 lượng vàng cho khách hàng may mắn chương trình “Chinh phục đỉnh vàng - cân bằng cuộc sống”

Vy Cầm 18/12/2023 17:08

Sáng 15-12-2023, tại tỉnh Bắc Giang, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã tổ chức lễ trao giải Đặc biệt "Hộp Fami vàng" trị giá 1 lượng vàng SJC cho khách hàng may mắn là chị Đàm Thị Liễu (thôn Chùa, xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Giải thưởng thuộc chương trình khuyến mãi "Chinh phục đỉnh vàng - cân bằng cuộc sống" do Vinasoy thực hiện nhằm tri ân khách hàng thân thiết trong giai đoạn từ ngày 1-11 đến 6-12-2023.

581-202312181554241.jpg

Vinasoy: Trao dinh dưỡng cân bằng - Gửi niềm vui nhân đôi

Chương trình "Chinh phục đỉnh vàng - Cân bằng cuộc sống" đã diễn ra sôi nổi và nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo người tiêu dùng, với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Trong dịp này, khi mua các sản phẩm của Vinasoy, khách hàng có cơ hội trúng hơn 150 giải Vàng và hàng chục nghìn giải trúng ngay như thẻ điện thoại, 3 tháng uống sữa Fami thơm ngon, cân bằng dinh dưỡng.

Chị Đàm Thị Liễu là khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt trị giá 1 lượng vàng SJC khi mua sản phẩm sữa đậu nành Fami. Bên cạnh đó, hàng trăm giải Vàng giá trị cũng đã được trao đến tay những khách hàng trúng thưởng khi tin yêu và lựa chọn sản phẩm của Vinasoy.

581-202312181554242.jpg

“Lúc nhận được thông báo trúng giải Đặc biệt 1 lượng vàng, tôi rất bất ngờ và vui mừng. Tôi cảm thấy thật sự may mắn khi nhận được giải thưởng vào đúng dịp cuối năm và dự định sẽ trích một phần giải thưởng để mua quà về quê thăm gia đình dịp Tết này, còn lại tôi sẽ gửi tiết kiệm để dành cho cuộc sống sau này. Nhờ có Vinasoy mà năm nay Tết của tôi và gia đình có thêm nhiều niềm vui và ấm áp hơn. Cảm ơn Vinasoy!”, chị Liễu chia sẻ tại buổi trao giải thưởng.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt này không chỉ là dịp mang những sản phẩm dinh dưỡng thực vật thơm ngon đến gần hơn với người tiêu dùng mà còn mang đến cơ hội cho những khách hàng như chị Liễu có thêm những niềm vui giữa nhịp sống hối hả hằng ngày.

“Tôi có thói quen sử dụng sữa đậu nành từ nhỏ, sau này đi làm xa nhà và làm công nhân trong khu công nghiệp, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân nên tôi hay mang theo Fami khi đi làm, vừa có giá cả phù hợp với mức lương, lại vừa tiện lợi và thơm ngon, đa dạng hương vị giúp tôi bổ sung đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày”, chị Liễu cho biết thêm.

581-202312181554243.jpg

Với thông điệp “Thêm đạm thực vật, thêm cân bằng cuộc sống”, sữa đậu nành Fami của Vinasoy mang 100% đạm thực vật chất lượng cao vào trong từng sản phẩm. Qua đó, nâng cao vai trò thiết yếu của dinh dưỡng thực vật trong việc cân bằng tất cả khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là cân bằng dinh dưỡng. Các nghiên cứu cho thấy duy trì chế độ dinh dưỡng thực vật kết hợp luyện tập thể chất điều độ có ích lợi lớn cho sức khỏe tim mạch, tiêu hóa, cải thiện tâm trạng, phòng ngừa các bệnh mạn tính không lây nhiễm cũng như kiểm soát cân nặng hiệu quả, bảo đảm sự cân đối cho cơ thể. Trong cuộc sống bận rộn, sử dụng sản phẩm Fami từ 100% đạm thực vật tự nhiên còn là một trong những giải pháp tiện lợi giúp người dùng tối ưu quỹ thời gian quý giá, gắn kết mọi thành viên gia đình khi cùng thưởng thức sữa đậu nành thơm ngon.

Vinasoy - chuyên gia dinh dưỡng thực vật của mọi gia đình

Những giải thưởng liên tục tìm được chủ nhân trong hơn một tháng qua nhờ vào sự hưởng ứng nhiệt tình từ người tiêu dùng trên khắp cả nước chính là nguồn động lực rất lớn giúp Vinasoy thêm vững bước trên hành trình trở thành chuyên gia trong ngành dinh dưỡng thực vật.

Ông Dương Ngọc Thanh, Giám đốc bán hàng vùng của Vinasoy phát biểu tại buổi trao giải thưởng: "Vinasoy tự hào là thương hiệu quốc gia được hàng triệu gia đình Việt tin dùng và yêu mến trong nhiều năm qua. Chương trình khuyến mãi "Chinh phục đỉnh vàng - cân bằng cuộc sống" là món quà thể hiện thành ý tri ân sâu sắc và thiết thực của Vinasoy dành cho khách hàng đã luôn ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi. Thông qua những giải thưởng được trao tặng, Vinasoy hy vọng sẽ góp phần mang đến niềm vui trong cuộc sống và cổ vũ lối sống lành mạnh, tích cực trong cộng đồng”.

Là thương hiệu có hơn một phần tư thế kỷ gắn bó với người tiêu dùng Việt, Vinasoy đã và đang góp phần tạo cảm hứng tích cực cho việc chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Thời gian tới, Viansoy sẽ luôn không ngừng đổi mới, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng cả nước.

Sữa đậu nành Fami - nguồn dinh dưỡng vàng từ 100% đạm thực vật, thơm ngon, mát lành là giải pháp góp phần giúp đa dạng và cân bằng đạm cho cả nhà một cách tiện lợi và dễ dàng. Đạm đậu nành là nguồn đạm thực vật hoàn chỉnh chứa đến 9 axit amin thiết yếu, không cholesterol và không lactose. Fami sở hữu danh mục sản phẩm với đa dạng hương vị đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình.

VEYO Yogurt - sữa chua uống 100% từ thực vật lên men từ sữa 5 loại hạt cao cấp (hạnh nhân, Macca, óc chó, đậu nành, dẻ cười) kết hợp cùng 3 hương vị trái cây độc đáo từ Nhật Bản gồm: Cam Yuzu, dâu, đào tiên Nhật. VEYO Yogurt hội đủ 5 tiêu chuẩn “Dinh dưỡng vàng từ thực vật: Không cholesterol, không lactose, không biến đổi gen, ít chất béo bão hòa và 100% đạm từ thực vật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinasoy trao giải Đặc biệt 1 lượng vàng cho khách hàng may mắn chương trình “Chinh phục đỉnh vàng - cân bằng cuộc sống”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.