(HNM) - Vinaphone vừa ra mắt phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động
Dịch vụ này có các tiện ích giúp khách hàng chủ động quản lý cước điện thoại hiệu quả, nhanh chóng. Thông qua kết nối Wifi hoặc 3G, khách hàng có thể tra cứu các nhóm chức năng khác nhau. Các nhóm này sẽ cung cấp thông tin cá nhân, thông tin thuê bao, tình trạng cước sử dụng, nạp tiền, thanh toán cước, cung cấp danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng, tin tức khuyến mãi khác của nhà mạng… Khách hàng có thể tải và cài đặt ứng dụng My Vinaphone từ kho ứng dụng trên điện thoại di động của mình.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.