Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone phát sóng 5G tại Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Thanh Hà| 01/06/2023 16:00

(HNMO) - Người dân và du khách tại thành phố Đà Nẵng có thể livestream (phát trực tiếp), chia sẻ những màn trình diễn pháo hoa hấp dẫn với người thân và bạn bè quốc tế bằng sóng VinaPhone 5G với tốc độ siêu tốc trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023. Đây là lần đầu tiên Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng có sự xuất hiện của sóng 5G VinaPhone. Thông tin được Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT VinaPhone) cho biết hôm nay, 1-6.

Kỹ sư VNPT đang tối ưu mạng lưới để phát sóng mạng 5G phục vụ người dân và du khách nhân sự kiện Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023. Ảnh: HM.

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay diễn ra từ ngày 2-6 đến ngày 8-7-2023 với các đội thi đến từ Việt Nam, Anh, Italia, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada và Phần Lan với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”. Nhân dịp này, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phát sóng thử nghiệm VinaPhone 5G để phục vụ du khách trong và ngoài nước tham gia sự kiện.

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, người dân và du khách có thể dễ dàng trải nghiệm sóng VinaPhone 5G tại khu vực Cầu Rồng, đường Bạch Đằng, đường Trần Hưng Đạo và tại các khu vực xung quanh lễ hội. Với tốc độ đường truyền tối đa lên tới 2,2Gbps, tốc độ trung bình cao gấp 10 lần 4G hiện nay, các màn trình diễn pháo hoa có thể được livestream gần như không có độ trễ. 

Tính đến thời điểm hiện tại, VinaPhone 5G đã được triển khai thử nghiệm tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước với hàng trăm nghìn khách hàng đã kết nối trải nghiệm internet 5G siêu tốc. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone phát sóng 5G tại Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.