Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone Hà Nội tham gia ngày hội công nghệ thông tin ngành giáo dục

Anh Phương| 07/04/2018 13:37

(HNMO) - Hưởng ứng ngày hội công nghệ thông tin lần thứ IV với chủ đề “Giáo dục thông minh trong thời kỳ hội nhập quốc tế” do Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội tổ chức, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã tài trợ 30 triệu đồng cho sự kiện.

Ông Trần Mai - Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội nhận chứng nhận đồng hành của Ban tổ chức.


Ngày hội công nghệ thông tin trong ngành giáo dục không chỉ là cơ hội để các nhà trường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong ứng dụng công nghệ thông tin đổi mới phương pháp giảng dạy mà còn được tiếp cận phương pháp quản lý ưu việt. Với mong muốn chia sẻ, giới thiệu các ứng dụng tiên tiến từ các dịch vụ đang cung cấp, VinaPhone Hà Nội đã giới thiệu và thuyết trình về dịch vụ Hóa đơn điện tử.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ của VNPT tại “Ngày hội công nghệ thông tin ngành Giáo dục - Đào tạo Hà Nội năm 2018”.

Theo đó, khi áp dụng Hóa đơn điện tử VNPT vào quản lý thì không chỉ các doanh nghiệp nói chung mà các trường học sẽ dễ dàng quản lý, quản trị biên lai hóa đơn và thuận tiện trong việc tra cứu dữ liệu thu phí trong các trường học cũng như tiết kiệm chi phí in ấn phát hành hóa đơn. 

Cũng trong khuôn khổ của hội thảo, các đại biểu tham dự đã được nhân viên VNPT giới thiệu sản phẩm Goocus - hệ thống quản lý giáo dục thông minh. Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng ưu việt, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt của thời 4.0 cho học viên theo đường link http://goocus.ocg.vn… được các đại biểu quan tâm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone Hà Nội tham gia ngày hội công nghệ thông tin ngành giáo dục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.