Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinamilk khởi động chiến dịch ''Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh''

Hiền Trang| 09/08/2021 13:33

Chiến dịch được Vinamilk thực hiện nhằm lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Với hoạt động đầu tiên trong chiến dịch này, Vinamilk sẽ đóng góp 10 tỷ đồng ủng hộ vắc xin cho trẻ em.

Với hoạt động đầu tiên của chiến dịch, Vinamilk sẽ góp 10 tỷ đồng để mua vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam.

Đại dịch Covid-19 là biến cố lịch sử khiến chúng ta nhận thức một cách rõ ràng về tầm quan trọng của sức khỏe. Nếu vắc xin được xem là "tấm lá chắn" hiệu quả để bảo vệ cộng đồng trước dịch Covid-19, thì sức khỏe, từ thể chất đến tinh thần sẽ là "hậu phương vững vàng" giúp chúng ta tăng cường đề kháng, đẩy lùi mọi dịch bệnh.

Thông qua chương trình truyền thông đồng hành, chiến dịch đặt mục tiêu tiếp cận khoảng 20 triệu người dân, truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh, lan tỏa năng lượng tích cực hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.

Với ý nghĩa "Mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch", chiến dịch cộng đồng được Vinamilk thực hiện với mong muốn khích lệ mọi người dân cùng chia sẻ và thực hành những thói quen tốt cho sức khỏe, đồng thời, duy trì tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực để cùng nhau tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh.

Tính đến nay, Vinamilk đã dành ra hơn 85 tỷ đồng gồm tiền mặt và sản phẩm hỗ trợ cộng đồng, đồng hành cùng Chính phủ chống dịch.

Ngoài khuôn khổ một chiến dịch truyền thông, Vinamilk đặt ra mục tiêu cho các hoạt động cộng đồng thông qua chiến dịch này. Cụ thể:

- Đóng góp 10 tỷ đồng để mua vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em (từ 12 đến 18 tuổi).

- Dành quỹ 1 triệu sản phẩm để chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

- Trao tặng 3.000 phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng đến các con, em, người thân của các y, bác sĩ, cán bộ y tế đang tạm xa gia đình để "chiến đấu" nơi tuyến đầu.

- Tiếp sức dinh dưỡng cho hơn 10.000 cán bộ y tế tuyến đầu tại hơn 50 bệnh viện trên cả nước… cùng với nhiều hoạt động đồng hành khác.

Tổng ngân sách Vinamilk dự kiến đóng góp cho cộng đồng thông qua chiến dịch là hơn 20 tỷ đồng.

Bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Công ty Vinamilk chia sẻ: "Qua chiến dịch này, Vinamilk mong muốn lan tỏa thông điệp về lối sống khỏe mạnh, dinh dưỡng lành mạnh, tinh thần tích cực và cùng nhau chia sẻ các giá trị tốt đẹp cho xã hội!".

Chiến dịch này là một chương trình đặc biệt đánh dấu cột mốc 45 năm thành lập Vinamilk, với mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng, chăm sóc trẻ em, tiếp sức tuyến đầu và chung tay cùng Chính phủ chống dịch với tổng ngân sách lên đến hơn 85 tỷ đồng.

Trẻ em là đối tượng được Vinamilk dành sự quan tâm đặc biệt, với nhiều hoạt động để chăm sóc và bảo vệ các em trong đại dịch.

Cùng Vinamilk góp vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam

Hoạt động đầu tiên của chiến dịch sẽ chính thức bắt đầu với thông điệp "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh - Cùng Vinamilk góp vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam".

Cụ thể, với mỗi bài đăng của cộng đồng trên các trang mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram) ở chế độ công khai có nội dung chia sẻ về lối sống hoặc thói quen tốt cho sức khỏe và truyền tải tinh thần tích cực, kèm 2 hashtag #VinamilkcungVietNamkhoemanh, #VaccineCovid19chotreem, Vinamilk sẽ đóng góp 50.000 đồng để ủng hộ mua vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12 đến 18 tuổi.

Với hoạt động đầu tiên này, Vinamilk cam kết sẽ trao tặng 10 tỷ đồng, thông qua Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội để điều phối và sử dụng khi có cơ chế và điều kiện cho phép về vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12 đến 18 tuổi.

Đồng thời, nguồn quỹ này cũng sẽ được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cân đối để hỗ trợ kịp thời cho trẻ em đang là các trường hợp F0, F1 cần được chữa trị và chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinamilk khởi động chiến dịch ''Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.