Doanh nghiệp

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới sau gần 5 thập kỷ hiện diện

Thanh Hiền 08/07/2023 - 09:12

(HNMO) - Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố nhận diện thương hiệu mới.

7-7-anhvnm.jpg
Bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám Đốc Vinamilk cho biết, việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới phản ánh tinh thần “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” của Vinamilk.

Logo mới của Vinamilk được cập nhật từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng chữ.

Chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu.

Nét cười trên chấm chữ “i” làm tăng cảm giác thân thuộc về một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. Hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái “a” trong Vinamilk cùng dòng chữ “Est 1976” gợi nhắc về những giá trị đã làm nên chỗ đứng của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng.

Bộ nhận diện mới sẽ được liên tục cập nhật trên toàn bộ hệ thống Vinamilk, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, và các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 7-2023.

Chia sẻ về chiến lược này, bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk cho biết: “Nỗ lực tái định vị để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người, mọi nhà thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất”.

Trong nhiều thập kỷ, thương hiệu Vinamilk đã trở thành biểu tượng của sự kiên cường và phát triển. 

Từ nhà máy sữa bột trẻ em đầu tiên được khôi phục bằng năng lực kỹ thuật thuần Việt vào năm 1989, đến trang trại và nhà máy tiên phong đạt trung hoà carbon tại ASEAN; từ công thức sữa bột Dielac đầu tiên được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, đến danh mục hơn 200 sản phẩm cho mọi lứa tuổi là một hành trình đầy tự hào và truyền cảm hứng của một thương hiệu sữa Việt vươn đến vị thế đáng kể trong ngành sữa thế giới, với giá trị tỷ đô và tiềm năng to lớn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới sau gần 5 thập kỷ hiện diện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.