Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinalift - thương hiệu thang máy gia đình tại Hà Nội chinh phục mọi khách hàng

Quỳnh Lan| 10/04/2023 11:01

Là thương hiệu sản xuất, cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình tại Hà Nội uy tín, Vinalift chinh phục khách hàng bởi nhiều yếu tố: Vượt trội về chất lượng, mẫu mã; linh hoạt về kích thước.

Lắp đặt thang máy gia đình tại Hà Nội đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của “giới nhà giàu” Thủ đô. Không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển trong nhà, thang máy còn góp phần nâng cao đời sống của gia chủ. Ngay cả với những không gian hạn chế về diện tích, bạn vẫn có thể lựa chọn được kích thước thang máy phù hợp. Thang máy gia đình Vinalift sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, kiểu dáng và kích thước vì thế cho phép gia chủ có thể lắp đặt thiết bị này một cách linh hoạt mà không phải thay đổi nhiều kết cấu sẵn có của ngôi nhà.

Tối ưu trải nghiệm di chuyển với thiết kế thang máy cao cấp, hiện đại

Thương hiệu Vinalift trình làng nhiều mẫu thiết kế thang máy gia đình tại Hà Nội sang trọng và ấn tượng. Điểm nhấn của thang máy Vinalift chính là thiết kế nội ngoại thất cabin rất sang chảnh. Dù không gian ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hay hiện đại, khách hàng vẫn dễ dàng tìm được mẫu thang máy phù hợp.

Thang máy gia đình tại Hà Nội của Vinalift chinh phục người dùng bởi thiết kế nội, ngoại thất ấn tượng.

Cabin thang máy gia đình Vinalift toát lên vẻ đẹp sang trọng bởi các chi tiết được trau chuốt rất tỉ mỉ. Đường nét và màu sắc thang máy được kết hợp hài hòa. Trong đó ấn tượng nhất là vách và trần cabin. Vách cabin được thiết kế với chất liệu và màu sắc đa dạng như inox gương, inox hoa văn, kính cường lực. Trần cabin còn được trang trí thêm đèn chiếu sáng vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng vừa giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Bảng điều khiển, tay vịn và sàn cabin cũng được hãng chú trọng trong từng chi tiết. Tất cả với mục tiêu mang đến cho khách hàng sản phẩm thang máy gia đình tại Hà Nội với thiết kế hoàn hảo nhất.

Đại điện Công ty TNHH Thiết bị tự động và  Thang máy Vinalift chia sẻ: “Chúng tôi tự tin cung cấp ra thị trường dòng thang máy gia đình với chất lượng tốt. Chúng tôi có dây chuyền sản xuất cabin hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật và tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng linh kiện và thiết bị chính hãng của các thương hiệu thang máy uy tín trên thế giới như Mitsubishi, Fuji, Montanari. Do đó, chất lượng và thiết kế không thua kém nhiều so với các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Sản phẩm của chúng tôi góp phần nâng cao giá trị ngôi nhà và không gian sống cho mọi gia đình”.

Kích thước thang máy Vinalift đa dạng, linh hoạt trong lắp đặt

Kích thước thang máy luôn là vấn đề khiến nhiều gia chủ đau đầu khi có nhu cầu lắp đặt thang máy. Bởi diện tích mặt bằng quá nhỏ hoặc kích thước hố thang chỉ cần lệch một chút so với kích thước tiêu chuẩn của thang máy thì đều gây khó khăn cho việc lắp đặt. Hiểu được điều này, Vinalift mang đến giải pháp sản xuất cabin thang máy dựa trên kích thước thực tế của hố thang.

Kích thước thang máy Vinalift rất đa dạng và linh hoạt.

Theo đó, kích thước thang máy Vinalift không cố định. Khách hàng chỉ cần đưa ra các thông số về diện tích không gian lắp đặt, Vinalift sẽ “may đo” chiếc thang máy phù hợp với diện tích không gian đó. Kích thước thang máy có thể tùy biến để lắp đặt bên trong hoặc bên ngoài ngôi nhà như ban công, lòng thang bộ, đối diện thang bộ… Đây thực sự là giải pháp tối ưu cho những ngôi nhà không thể thay đổi nhiều về kết cấu. Với dịch vụ lắp đặt thang máy gia đình tại Hà Nội của Công ty Vinalift thì kích thước thang máy không còn là vấn đề khó khăn.

Ngoài việc sản xuất kích thước cabin thang máy theo yêu cầu, Vinalift cũng cung cấp nhiều mẫu thang máy với kích thước tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Trong đó, các kích thước phổ biến có thể kể đến là: Kích thước thang máy tải trọng 200kg, 250kg, 300kg, 350kg, 450kg. Trong đó loại có tải trọng 200-250kg phù hợp với những gia đình có 2-3 người. Thang máy tải trọng 300kg dành cho gia đình có 4-5 người. Thang máy tải trọng 350kg dành cho gia đình có 5-6 người. Thang máy tải trọng 450kg thích hợp gia đình có 6-7 người. Khách hàng nên lựa chọn kích thước thang máy phù hợp với số lượng thành viên để tiết kiệm chi phí hơn.

Đại diện thương hiệu cho biết: “Dù không gian ngôi nhà của bạn rộng hay hẹp, chúng tôi đều có thể mang đến giải pháp lắp đặt thang máy khả thi. Khách hàng chỉ cần gửi các số liệu về diện tích cho chúng tôi, Vinalift sẽ tư vấn giải pháp lắp đặt thang máy phù hợp với công trình. Không chỉ vậy, giá thang máy Vinalift luôn cạnh tranh so với các đơn vị khác. Cùng với đó là chế độ hậu mãi chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng”.

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính tại Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà Suced Tower - số 108 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Điện thoại: 02471008666 hoặc 02466850515

Di động: 0937668386

Email: bnquan@gmail.com hoặc vinalift@hotmail.com

Website: https://thangmaygde.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinalift - thương hiệu thang máy gia đình tại Hà Nội chinh phục mọi khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.