Sản phẩm mới

Viettel Roaming đồng hành cùng hành khách của Vietnam Airlines

Ngân Châu 27/11/2023 - 17:14

Từ tháng 10-2023, Viettel Telecom chính thức trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam hợp tác cùng Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế - cho phép khách hàng của Viettel dùng chính số điện thoại Việt Nam của mình để duy trì liên lạc khi sang nước ngoài.

580-202311271618471.jpg

Theo đó, nhằm giúp khách hàng đang có nhu cầu đi công tác/du lịch/học tập... nước ngoài chuẩn bị hành trang đầy đủ và nhanh chóng, thuận tiện nhất, dịch vụ Viettel Roaming đã được triển khai bán trên website và app chính thức của Vietnam Airlines.

Thay vì phải lên từng website riêng lẻ để tìm vé máy bay hay tìm hiểu thông tin về dịch vụ chuyển vùng quốc tế, nay khách hàng đã có thể được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho chuyến công tác/du lịch… của mình chỉ trên một nền tảng. Khách hàng chỉ cần truy cập web: https://www.vietnamairlines.com/vn, hoặc app Vietnam Airlines, bằng vài thao tác đơn giản có thể tra cứu thông tin đầy đủ và đăng ký/mua gói cước dịch vụ chuyển vùng quốc tế của Viettel.

Điều này không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức mà sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực viễn thông và vận tải hàng không này hứa hẹn còn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng của cả hai trong tương lai.

Để được đồng hành cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi, Viettel luôn nỗ lực mở rộng hợp tác với các nhà mạng trên thế giới. Hiện, Viettel đã hợp tác với hơn 600 mạng viễn thông tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ để triển khai dịch vụ Roaming.

Ngoài bảo đảm về chất lượng, Viettel còn tối ưu chi phí Roaming để cung cấp dịch vụ với giá ngày càng phù hợp, dần xóa bỏ định kiến về Roaming giá cao.

Từ năm 2022 đến nay, Viettel cũng là mạng tiên phong và duy nhất tại Vietnam cung cấp dịch vụ 5G và Volte Roaming tới khách hàng. Nỗ lực này của Viettel Roaming đã bắt kịp xu hướng thay đổi công nghệ của thế giới, thể hiện đầy đủ thông điệp xuyên suốt của Viettel trong giai đoạn phát triển mới “Công nghệ từ trái tim”. Với Viettel, công nghệ không chỉ giúp kết nối mọi người mà còn là phương tiện cải thiện cuộc sống, mang lại những điều tốt đẹp hơn cho con người.

Thông tin chi tiết về dịch vụ roaming Viettel và các gói cước ưu đãi, mời khách hàng truy cập website https://viettel.vn/s/cvqt, app MyViettel hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 198 tại Việt Nam để được hỗ trợ trực tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel Roaming đồng hành cùng hành khách của Vietnam Airlines

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.