Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Châu Anh| 07/01/2021 18:08

(HNMO) - Chiều 7-1, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội (Viettel) đã công bố nhận diện thương hiệu mới gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ hai Viettel thực hiện tái định vị thương hiệu, kể từ năm 2004.

Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel Lê Đăng Dũng giới thiệu nhận diện thương hiệu mới của Viettel.

Theo đó, logo màu đỏ và slogan mới của Viettel là "Your way - Theo cách của bạn". Logo mới có màu sắc chủ đạo là màu đỏ với ý nghĩa của sự trẻ trung, khát khao, đam mê và năng động. Đây cũng là biểu trưng cho màu cờ Tổ quốc, của niềm tự hào dân tộc, sự mạnh mẽ và bản lĩnh tiên phong của thương hiệu Viettel.

Về thiết kế, logo mới lược bỏ "dấu ngoặc kép" bao quanh chữ Viettel và phát triển thành khung hội thoại điện tử nhằm gìn giữ tinh thần tôn trọng, lắng nghe và phục vụ con người như những cá thể riêng biệt. Đây cũng là cách thể hiện sự chuyển dịch của Viettel từ công ty viễn thông trở thành một công ty cung cấp dịch vụ số. Hình khối của logo được giản lược và sử dụng cách viết thường nhằm thể hiện sự cởi mở, thân thiện.

Được xây dựng với cấu trúc mở, slogan mới giúp Viettel truyền tải thông điệp khuyến khích mỗi người sáng tạo hơn và thể hiện bản thân, cùng nhau tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống. Bên cạnh đó, slogan mới cũng thể hiện thông điệp mở cho nhiều dịch vụ số mới của Viettel.

Tại lễ ra mắt, ông Lê Đăng Dũng, Quyền Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Viettel cho biết, lý do của lần tái định vị thương hiệu Viettel lần thứ hai là thay đổi lớn trong chiến lược phát triển. Điều này kéo theo sự thay đổi về logo và slogan, cũng như sự bổ sung về giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Tiết mục biểu diễn violin đương đại tại buổi ra mắt nhận diện thương hiệu mới.

Từ năm 2018, Viettel tuyên bố sứ mệnh mới "Tiên phong kiến tạo xã hội số" và thực hiện chuyển đổi từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông sang một nhà cung cấp dịch vụ số. Đến cuối năm 2020, Viettel đã hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số gồm: Hạ tầng số; giải pháp số; nội dung số; tài chính số; an ninh mạng và nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao.

Cũng theo lãnh đạo Viettel, việc thay đổi logo, slogan và bổ sung giá trị cốt lõi cho thương hiệu nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi quan trọng nhất vẫn được gìn giữ và duy trì xuyên suốt là "Sáng tạo vì con người".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Viettel ra mắt nhận diện thương hiệu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.