Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel ra mắt đồng hồ thông minh cho trẻ em MyKID 4G phiên bản mới

Thanh Lan| 07/04/2023 12:16

Ngày 7-4-2023, Tổng công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em MyKID 4G Lite với giá chỉ 1.390.000 đồng.

MyKID 4G Lite tích hợp nhiều tính năng như: Nghe gọi, video call, gửi và nhận tin nhắn thoại, nghe âm thanh xung quanh con từ xa, định vị vùng an toàn/lịch sử hành trình… giúp duy trì kết nối giữa bố mẹ và con, đặc biệt khi con đi học, dã ngoại, không có bố mẹ ở bên… Thêm vào đó, MyKid 4G Lite bảo đảm tính năng chống nước hoàn toàn, thiết lập chế độ lớp học, xem ngày giờ, thời tiết, chế độ báo thức đồng hành cùng trẻ học tập, phát triển toàn diện.

Sản phẩm có thiết kế thời trang, giá thành hợp lý và tích hợp các gói cước KIDMAX thoải mái sử dụng thoại và data chỉ từ 30.000 đồng/tháng. Đặc biệt, tặng thêm 1 tháng khi đăng ký gói 6 tháng, tặng thêm 2 tháng khi đăng ký gói 12 tháng. Hấp dẫn hơn nữa, Viettel hỗ trợ bố mẹ có thể chọn số thuê bao Viettel để con dùng cho tới khi trưởng thành.

Đồng hồ MyKID Viettel từ lâu là sản phẩm quen thuộc và là lựa chọn lý tưởng dành cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 12. Với sự ra mắt của MyKID 4G Lite với nhiều tính năng cải tiến, hình thức thu hút trẻ em và mức giá hợp lý, bố mẹ hoàn toàn yên tâm đồng hành với con.

Chi tiết liên hệ 18008168, truy cập viettel.vn/mykid hoặc cửa hàng Viettel gần nhất!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel ra mắt đồng hồ thông minh cho trẻ em MyKID 4G phiên bản mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.