Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel đứng thứ 7 khu vực Đông Nam Á về giá trị thương hiệu viễn thông

Châu Anh| 06/02/2020 07:15

(HNM) - Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2020. Theo đó, thương hiệu Viettel (Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội) được định giá 5,8 tỷ USD, tăng 34% so với năm 2019 (4,3 tỷ USD). Như vậy, hiện thương hiệu Viettel đứng ở thứ hạng 355 của thế giới, tăng 126 bậc so với năm 2019, đứng thứ 102 khu vực châu Á và thứ 7 khu vực Đông Nam Á.

Cũng theo đánh giá của Brand Finance, Viettel là một trong số ít nhà khai thác viễn thông có giá trị thương hiệu tăng trưởng, trong đó năm 2019, doanh thu hợp nhất của Viettel tăng 7,4% so với năm 2018. Ngoài doanh thu được cải thiện từ dịch vụ 4G và các thị trường nước ngoài, Viettel đã có số lượng khách hàng di động lớn nhất thị trường với 53%. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Viettel đứng thứ 7 khu vực Đông Nam Á về giá trị thương hiệu viễn thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.