Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel đứng thứ 2 khu vực ASEAN về giá trị thương hiệu viễn thông

Châu Anh| 10/03/2017 15:19

(HNMO) - Công ty định giá thương hiệu Brand Finance cho biết, Viettel đã tăng bậc xếp hạng trong số 20 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017.

Cụ thể, từ vị trí thứ 7 năm 2016, thương hiệu Viettel đã tiến thêm 5 bậc, lên vị trí thứ 2 Đông Nam Á (trị giá 2,68 tỷ USD, xếp thứ 49 thế giới), chỉ đứng sau Telkom Indonesia (đạt 4,3 tỷ USD, thứ 40 thế giới).


Cũng theo bảng xếp hạng này, Viettel dẫn đầu về giá trị thương hiệu tại Việt Nam, khi VinaPhone xếp thứ 10 khu vực với 1,04 tỷ USD, thứ 89 thế giới; MobiFone là 391 triệu USD, xếp thứ 17 khu vực, 139 thế giới.

Trong thời gian qua, Viettel đã liên tục nâng cấp hệ thống mạng lưới, đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hiện Viettel đang đẩy mạnh triển khai 4G với mục tiêu "phủ sóng 4G như 2G". Đến nay Viettel đã có 16.000 trạm thu phát sóng 4G, dự kiến đến hết tháng 4-2017 sẽ có 25.000 trạm 4G...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Viettel đứng thứ 2 khu vực ASEAN về giá trị thương hiệu viễn thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.