(HNMO) - Sự chịu chơi của nhà sản xuất trong việc xây dựng kịch bản đã giúp cho Vietnam's Next Top Model 2013 giành vị trí quán quân bảng xếp hạng (BXH) Zing TV tuần này.
Sự chịu chơi của nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model khiến cho cộng đồng mạng thích thú. |
Vietnam's Next Top Model 2013 - tập 2 đã thu hút được 1.340.899 lượt xem từ cộng đồng mạng. Cùng với thử thách mạo hiểm, đi catwalk trên sàn diễn phun lửa và buổi chụp hình hậu trường đẹp lung linh, chương trình đã hoàn toàn chinh phục cư dân mạng với kịch tính cũng như sự chịu chơi của nhà sản xuất.
Giọng hát Việt có vẻ đang rất thuận lợi trên con đường lấy lại phong độ vốn có, tập 16 - liveshow 3 đang chiếm vị trí Á quân. Tuy nhiên, trong tuần này, màn biểu diễn được yêu thích nhất không phải của các thí sinh mà là màn song ca của Leane Mitchell và Hương Tràm - Run To You. Sự kết hợp của quán quân The Voice UK và quán quân The Voice Việt dễ dàng thu hút được 102.994 lượt xem.
Tụt 1 hạng so với tuần trước, America's Next Top Model Cycle 20 (Guys & Girls) - tập 12 đứng thứ 3 trên BXH TV show. Tuần này, các thí sinh có chuyến du lịch tuyệt vời đến đảo Bali xinh đẹp, tham gia thử thách trình diễn đồ bơi dưới nước, chụp hình với động vật và một trong số họ đã phải ra về. Song song với cuộc thi, những màn mải mê chinh chiến và yêu đương của các thí sinh cũng không kém phần hấp dẫn, giống như một bộ phim truyền hình buộc cư dân mạng phải theo dõi từ đầu tới cuối.
Giọng hát Việt nhí vẫn còn trụ hạng 4, dù đã kết thúc hơn 1 tháng. Điều này chứng tỏ các giọng ca nhí vẫn còn được cộng đồng mạng nghe đi nghe lại nhiều lần. Vị trí thứ 5 là chương trình Cuộc đua kỳ thú. Do nghỉ một tuần nên chương trình chưa có bứt phá trên BXH, nhưng tập chung kết hứa hẹn sẽ bứt phá trong tuần sau.
Vị trí thứ 6 là chương trình The Voice - Season 5, tụt 3 hạng so với tuần trước. Điều này cũng dễ hiểu vì chương trình đã bước vào vòng đối đầu, vòng luôn có lượt xem kém nhất trong cả cuộc thi, đồng thời chương trình cũng đang phải cạnh tranh với rất nhiều chương trình trong nước và nước ngoài hấp dẫn khác. Tuy nhiên, các màn biểu diễn ở màn này vẫn cực chất, nhận được những lời khen ngợi không ngớt của các nhà phê bình chuyên nghiệp, dường như The Voice US chưa bao giờ cạn kiệt tài năng.
Đứng vị trí thứ 7 và 8 lần lượt là Bố ơi! Mình đi đâu thế? (phiên bản Hàn Quốc) và người em mới sinh của mình Bố ơi! Mình đi đâu thế? (phiên bản Trung Quốc) với cùng chung một format: các ông bố dẫn con đi dã ngoại trong 72 tiếng. Trong xã hội bận rộn ngày nay các bậc phụ huynh thường ít có thời gian quan tâm, chơi đùa với con cái, chương trình này giúp các bậc phụ huynh có dịp để tự nhìn lại mình, đồng thời học hỏi thêm nhiều mánh dỗ con rất độc của các ông bố. Đối với những cư dân mạng chưa làm cha mẹ thì chương trình lại thu hút vì sự cute chịu-không-nổi của các bé. Có vẻ xu hướng mới của TV show là trẻ em, khi mà các show trẻ em như Giọng hát Việt nhí và Bố ơi! Mình đi đâu thế? luôn ở vị trí nổi bật trên BXH. Sự đáng yêu, hồn nhiên của các bé như một làn gió mới đối với những khán giả đã quá mệt mỏi với những scandal và kịch tính ở show “người lớn”.
BXH khép lại với hai chương trình kì cựu Family outing - Season 1 (hạng 9) và We got married - Khuntoria Couple (hạng 10).
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.