Doanh nghiệp

Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia”

Tuấn Lương 05/11/2024 - 18:34

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) là 1 trong 190 doanh nghiệp vừa được Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024”.

1-vietnam-airlines-nhan-giai-thuong-_san-pham-dat-thuong-hieu-quoc-gia-2024-.jpg
Vietnam Airlines được vinh danh “Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024”. Ảnh: VNA

Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mà còn được yêu mến nhờ nỗ lực phát triển bền vững, tích cực bảo vệ môi trường và thực hiện các hoạt động vì lợi ích cộng đồng.

Vietnam Airlines hiện cung cấp dịch vụ vận tải hàng không với gần 100 đường bay nội địa và quốc tế, kết nối với hơn 1.150 điểm đến toàn cầu, sở hữu đội máy bay hiện đại hơn 100 chiếc.

may-bay-vna-bo-sung.jpg
Vietnam Airlines sở hữu đội máy bay hiện đại hơn 100 chiếc. Ảnh: VNA

Chất lượng dịch vụ cũng là cơ sở để hãng được công nhận là “Hãng hàng không quốc tế 5 sao”, theo tổ chức The Airline Passenger Experience Association (APEX), Hoa Kỳ đánh giá dựa trên khảo sát của hàng triệu khách hàng trên toàn cầu.

Vietnam Airlines đi đầu trong việc nâng cấp đội máy bay hiện đại, trang bị động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu tiếng ồn và khí thải. Theo thống kê của Vietnam Airlines, trong 9 tháng năm 2024, hãng giảm phát thải 75.000 tấn CO2 thông qua các nỗ lực tiết kiệm nhiên liệu.

Từ nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã hạn chế tối đa các sản phẩm nhựa dùng một lần. Các giải pháp áp dụng trên quy mô lớn giúp hãng cắt giảm hàng chục triệu vật phẩm nhựa và túi nilon mỗi năm.

Đáng chú ý, không chỉ thực hiện trong nội bộ, Vietnam Airlines đã vươn tầm các hoạt động phát triển bền vững ra cộng đồng. Hãng đã triển khai hàng loạt chương trình bảo vệ môi trường, giảm rác thải nhựa, trồng rừng phòng hộ tại các tỉnh, thành phố…

Năm 2024, chương trình Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 thu hút sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp. Với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”, chương trình thể hiện rõ quyết tâm phát triển theo hướng xanh và bền vững, thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào công cuộc bảo vệ hành tinh xanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.