Giao thông

Vietnam Airlines nhận giải thưởng hãng hàng không quốc tế 5 sao

Tuấn Lương 25/09/2023 - 12:45

Ngày 25-9, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, trong khuôn khổ Triển lãm hàng không toàn cầu APEX EXPO vừa diễn ra tại Mỹ, Vietnam Airlines đã được vinh danh là “Hãng hàng không quốc tế 5 sao” do tổ chức The Airline Passenger Experience Association (APEX) trao tặng cho các hãng hàng không cung cấp trải nghiệm hành khách tốt nhất.

apex.jpg
Vietnam Airlines nhận giải thưởng hãng hàng không quốc tế 5 sao.

APEX là tổ chức phi lợi nhuận, đại diện cho các hãng hàng không, nhà cung cấp hàng đầu thế giới, thường xuyên tổ chức khảo sát và đánh giá trải nghiệm khách hàng nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trên máy bay.

Kết quả này hoàn toàn dựa trên phản hồi của hành khách đối với 1 triệu chuyến bay của gần 600 hãng hàng không toàn thế giới, trên thang điểm 5 sao, được thu thập bởi đối tác của APEX là Triplt - ứng dụng hỗ trợ quản lý hành trình tốt nhất thế giới. Kết quả này đã được rà soát và kiểm chứng độc lập bởi công ty kiểm toán chuyên nghiệp.

Ông Joe Leader, Giám đốc điều hành của APEX cho biết: “Ở nơi sự truyền thống và hiện đại giao thoa, Vietnam Airlines đã nổi lên như một hình mẫu, bảo đảm vị thế của mình là hãng hàng không quốc tế 5 sao năm 2024. Những nỗ lực cam kết của Vietnam Airlines trong việc tôn vinh di sản Việt Nam, đồng thời áp dụng những cải tiến mới nhất để mang tới những trải nghiệm liền mạch, chuyên nghiệp thật đáng khen ngợi. Từ hệ thống giải trí trên chuyến bay đến dịch vụ nồng hậu, chu đáo, thể hiện sự hiếu khách của người Việt Nam, Vietnam Airlines đã tạo ra một trải nghiệm vô cùng chân thực cho hành khách…”

may-bay-boeing-cua-vna.jpg
Vietnam Airlines liên tiếp khẳng định vai trò hãng hàng không quốc gia.

Gần đây, Vietnam Airlines liên tiếp được trao tặng những giải thưởng quy mô khu vực và toàn cầu như “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về hạng ghế phổ thông”, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về bản sắc văn hóa”, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về dịch vụ phi hành đoàn” và “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về tạp chí trên không” của World Travel Awards 2023; Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới của Airline Ratings năm 2023…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines nhận giải thưởng hãng hàng không quốc tế 5 sao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.