Giao thông

Vietnam Airlines điều chỉnh lịch bay lần 1 do ảnh hưởng của bão Talim

Tuấn Lương 17/07/2023 - 11:07

Do ảnh hưởng của cơn bão số 1 (tên quốc tế là Talim), hãng hàng không Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay trong ngày 17-7.

sanbaymuabao.jpg
Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác một số chuyến bay trong ngày 17-7 do ảnh hưởng của bão Talim (ảnh minh họa).

Cụ thể, các chuyến bay VN592, VN593 giữa Hà Nội và Hồng Kông (Trung Quốc); VN594, VN595 ngày giữa thành phố Hồ Chí Minh và Hồng Kông (Trung Quốc) ngày 17-7 sẽ lùi giờ khởi hành 7 tiếng. Chuyến bay VN430 từ Đà Nẵng đi sân bay Incheon (Seoul, Hàn Quốc) sẽ hạ cánh tại Incheon muộn 45 phút so với kế hoạch, giờ khởi hành từ Đà Nẵng không đổi.

Chuyến bay VN318 từ Đà Nẵng đi sân bay Narita (Tokyo, Nhật Bản) sẽ hạ cánh tại Narita muộn 25 phút so với kế hoạch, giờ khởi hành từ Đà Nẵng không đổi. Một số chuyến bay khác cũng có thể bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch khai thác thay đổi.

Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Ảnh hưởng của cơn bão số 1 có thể kéo dài, hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ các sân bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 1 thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin từ Vietnam Airlines.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách của Vietnam Airlines có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; nhắn tin Zalo: https://zalo.me/31492536792803...; Fanpage Facebook chính thức Vietnam Airlines; liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines điều chỉnh lịch bay lần 1 do ảnh hưởng của bão Talim

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.