Chiều 24-10, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) thông báo, từ ngày 28-10, hãng sẽ chuyển toàn bộ hoạt động khai thác tại Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) từ nhà ga T1 sang nhà ga T2. Việc chuyển đổi nhà ga khai thác sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của hãng và trải nghiệm của hành khách.
Nhà ga T2 có cơ sở hạ tầng hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, với công suất phục vụ lên tới 22 triệu lượt hành khách mỗi năm, cao hơn 7 triệu lượt so với nhà ga T1. Qua đó, nhà ga T2 mang đến không gian và trải nghiệm thoải mái hơn cho hành khách sử dụng dịch vụ.
Bên cạnh đó, việc chuyển khai thác sang nhà ga T2 giúp tối ưu hóa quy trình nối chuyến, rút ngắn thời gian di chuyển của hành khách. Hành khách cũng có thể dễ dàng tiếp cận các quầy phục vụ nối chuyến.
Đặc biệt, nhà ga T2 là nơi tập trung các hãng hàng không thuộc Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam, giúp hành khách của Vietnam Airlines dễ dàng kết nối với các chuyến bay của các hãng đối tác. Đối với trường hợp cần nối chuyến giữa nhà ga T1 và T2, hành khách có thể sử dụng dịch vụ tàu điện ngầm nhanh chóng, với tần suất 5 phút mỗi lượt, thời gian di chuyển mỗi lượt chỉ khoảng 1 phút.
Để việc di chuyển được thuận tiện, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách chủ động sắp xếp thời gian để hoàn thành sớm thủ tục trước chuyến bay. Tại nhà ga T2, các biển chỉ dẫn và nhân viên hỗ trợ sẽ giúp hành khách tìm đến quầy làm thủ tục của hãng.
Hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; fanpage chính thức fb.com/VietnamAirlines; các phòng vé, đại lý chính thức và tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1100 để biết thêm thông tin và được hỗ trợ.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.