Thể thao

Việt Nam giành thêm 5 HCB tại Asian Para Games

Ngân Hà 26/10/2023 - 18:48

Ngày 26-10, tại Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á 2023 diễn ra tại Hàng Châu (Trung Quốc), các kỳ thủ người khuyết tật Việt Nam giành 5 Huy chương bạc (HCB) về cho đoàn thể thao Việt Nam.

26-co-vua-3.jpeg
Các kỳ thủ người khuyết tật Việt Nam thi đấu tại Asian Para Games.

Theo đó, ở nội dung cờ tiêu chuẩn hạng thương tật B1, trong ván 7, ván cuối, kỳ thủ Lê Văn Việt của Việt Nam đã có kết quả hòa trước Yadi Sopian (Indonesia). Với kết quả trên, chung cuộc của nội dung, Lê Văn Việt đứng hạng nhì, nhận HCB. Ngoài ra, ở nội dung cá nhân cờ tiêu chuẩn nữ hạng thương tật B1, kỳ thủ Phạm Thị Hương cũng giành 1 HCB cho thể thao Việt Nam.

26-co-vua-khuyet-tat.jpeg

Ở nội dung đồng đội cờ tiêu chuẩn: Các kỳ thủ Đào Tuấn Kiệt, Đinh Tuấn Sơn, Lê Văn Việt đã giành HCB nội dung cờ tiêu chuẩn đồng đội hạng thương tật B1. Giành HCV nội dung này là đội cờ nam Indonesia. Trong khi đó, các kỳ thủ Đào Thị Lệ Xuân, Phạm Thị Hương, Trần Ngọc Loan cũng giành HCB nội dung cờ tiêu chuẩn nữ, hạng thương tật B1. Vô địch nội dung này là đội cờ nữ Iran. Đội nữ cờ tiêu chuẩn PI của Việt Nam cũng giành HCB trong ngày thi đấu.

Ngoài kết quả trên, đoàn thể thao Việt Nam còn có thêm 1 tấm Huy chương đồng (HCĐ) cá nhân của kỳ thủ Đoàn Thu Huyền trong nội dung cờ tiêu chuẩn PI và HCĐ đồng đội nữ cờ tiêu chuẩn hạng thương tật B2/B3.

Tính đến thời điểm hiện tại, thành tích của đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam là 6 HCB và 5 HCĐ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam giành thêm 5 HCB tại Asian Para Games

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.