Sản phẩm dịch vụ

Viện thẩm mỹ quốc tế Mayo - hệ thống thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa hàng đầu Việt Nam

Quỳnh Lan 07/08/2023 16:14

Sự biến đổi nhanh chóng của thị trường thẩm mỹ hiện nay đã tạo nên những thách thức và khó khăn vô cùng lớn trong việc chinh phục khách hàng. Hệ thống Viện Thẩm mỹ quốc tế Mayo luôn tự hào là nơi trao gửi nhan sắc được hàng trăm nghìn khách hàng lựa chọn mỗi năm bằng chính sự TẬN TÂM - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG của mình.

Đón đầu xu hướng thẩm mỹ công nghệ cao đạt chuẩn y khoa

Với mong muốn xây dựng hệ thống thẩm mỹ chuẩn y khoa đạt chuẩn quốc tế cho người Việt, Viện Thẩm mỹ Mayo rất khắt khe trong việc nghiên cứu, chuyển giao và ứng dụng thành công những công nghệ, phương pháp làm đẹp hiện đại và tối tân nhất trên thế giới.

580-202308071553101.png
Đón đầu xu hướng thẩm mỹ công nghệ cao đạt chuẩn y khoa.

Những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Viện Thẩm mỹ Mayo cho biết, họ thật sự rất “choáng ngợp” bởi hệ thống máy móc hiện đại ở đây cùng quá trình thực hiện rất nhẹ nhàng, thư giãn. Đặc biệt, hiệu quả mang lại vượt ngoài sự mong đợi của mỗi người.

Sở hữu đội ngũ nhân lực đầu ngành

Viện Thẩm mỹ Mayo Clinic hiểu rằng: Hiệu quả của mỗi liệu trình làm đẹp được quyết định rất lớn bởi bác sĩ và đội ngũ. Vì vậy, đội ngũ nhân lực của hệ thống đều là tinh hoa đầu ngành với chuyên môn về thẩm mỹ, da liễu giỏi khi điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng.

Ngoài ra, đội ngũ nhân lực tại Viện Thẩm mỹ Mayo Clinic thường xuyên được cập nhật kiến thức chuyên môn, đào tạo liên tục thông qua các khóa tập huấn và hội nghị chuyên đề tại nhiều quốc gia có trình độ khoa học bậc nhất thế giới. Đặc biệt, Viện Thẩm mỹ Mayo Clinic là trung tâm làm đẹp hiếm hoi tại Việt Nam thực hiện các đợt tu nghiệp dài hạn cho đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại nước ngoài.

580-202308071553102.png
Sở hữu đội ngũ nhân lực đầu ngành thẩm mỹ.

Chính điều này đã giúp đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Mayo dễ dàng áp dụng thành thạo các công nghệ mới nhất, kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất vào thực tiễn điều trị. Và tiêu chuẩn cao cùng với yếu tố chuyên nghiệp đã giúp Viện Thẩm mỹ tập trung hơn trong việc điều trị, bám sát hành trình kiến tạo nhan sắc và đem lại kết quả tốt cho khách hàng.

“Tâm” và “Tầm” song hành từng bước chinh phục niềm tin khách hàng

“Thành công là tên gọi khác của sự nỗ lực”, vì thế Mayo Clinic luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu. Đây là chìa khóa quan trọng để Mayo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mang giá trị vẻ đẹp đến cho khách hàng của mình.

580-202308071553103.png
‎Tận tâm với khách trong từng dịch vụ.

Tâm huyết, giỏi chuyên môn và có trách nghiệm với khách hàng là 3 “báu vật” quý giá tạo nên thương hiệu uy tín. Thế nên, có 5 nguyên tắc làm việc luôn được Mayo đề cao gồm:

- Trình độ chuyên môn bảo đảm, am hiểu lĩnh vực của mình.

- Thăm khám tận tâm, tư vấn trung thực.

- Cử chỉ văn minh, lịch sự, có tinh thần trách nhiệm.

- Luôn tôn trọng khách hàng.

- Nhiệt tình, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

Đến với Mayo Clinic, khách hàng sẽ được chúng tôi trả lời mọi thắc mắc một cách cặn kẽ và nhiệt tình. Việc này rất quan trọng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng của mình và cảm thấy tin tưởng, yên tâm hơn. Đặc biệt, các thao tác về kỹ thuật trong điều trị đều được chuẩn bị và thực hiện rất tỉ mỉ.

Hệ thống thẩm mỹ trải dài toàn quốc

Với sự đầu tư bài bản và nghiêm túc về cơ sở hạ tầng cùng chất lượng, Viện Thẩm mỹ Mayo Clinic tự hào với hơn 10 chi nhánh trải dài trên toàn quốc: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Bình Dương… với hơn 500.000 khách hàng mỗi năm.

Mỗi chi nhánh đều được trang bị cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên và chất lượng dịch vụ như nhau. Đặc biệt, thời gian gian tới đây, Viện Thẩm mỹ Mayo Clinic sẽ được phát triển với mạng lưới hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc. Điều này chính là minh chứng cho sứ mệnh của chúng tôi khi ra đời: “Trao giá trị, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”.

Hệ thống thẩm mỹ với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc

Mọi thông tin chi tiết tiết xin liên hệ:

Website: https://mayoclinic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mayohealthclinicvietnam

Hotline: 0825.553.999

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viện thẩm mỹ quốc tế Mayo - hệ thống thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa hàng đầu Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.