Sản phẩm dịch vụ

Viện Thẩm mỹ KangJin - thương hiệu trẻ hóa da Việt Nam

Quỳnh Lan 13/08/2024 - 15:24

Viện Thẩm mỹ KangJin nổi tiếng là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực trẻ hóa da tại Việt Nam.

Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, nơi đây trở thành điểm đến làm đẹp uy tín, chất lượng cao được hàng nghìn khách hàng tin tưởng “gửi gắm” nhan sắc gìn giữ nét đẹp tuổi xuân của mình.

Viện Thẩm mỹ KangJin - hành trình tiên phong trong lĩnh vực trẻ hóa da

Viện Thẩm mỹ KangJin tự hào là chi nhánh tiên phong tại Việt Nam, kế thừa toàn bộ tinh hoa từ Tập đoàn Dongbang Medical, Hàn Quốc. Trong suốt nhiều năm, KangJin luôn là đối tác hàng đầu tiêu thụ sợi collagen, nhận chuyển giao các liệu pháp làm đẹp tiên tiến và được đào tạo trực tiếp từ chuyên gia của Tập đoàn Dongbang.

Trụ sở chính của Viện Thẩm mỹ KangJin tọa lạc số nhà 62-64 Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh đã được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp Giấy phép hoạt động số 09436/HCM-GPHĐ. Đồng thời, KangJin cũng có một chi nhánh tại Hà Nội, có địa chỉ tại 14-16 Mai Hắc Đế, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng được Sở Y tế thành phố Hà Nội cấp Giấy phép hoạt động số 2874/HNO-GPHĐ.

585-202408131448561.jpg
Hai trụ sở chính của Viện Thẩm mỹ KangJin - thương hiệu trẻ hóa da Việt Nam.

Khi đến với KangJin, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm liệu pháp KangJin Maxcollagen Diamond siêu vi điểm - liệu pháp trẻ hóa da tiên tiến không cần phẫu thuật, giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa như da chùng nhão, chảy xệ, nếp nhăn… nhằm gìn giữ nét đẹp thanh xuân.

Liệu pháp trẻ hóa da không phẫu thuật hiệu quả vượt trội tại Viện Thẩm mỹ KangJin

Viện Thẩm mỹ KangJin tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong áp dụng liệu pháp trẻ hóa da tiên tiến, không can thiệp dao kéo từ Tập đoàn Dongbang Medical, Hàn Quốc.

Siêu liệu pháp KangJin Maxcollagen Diamond siêu vi điểm có ưu điểm nổi bật là không phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Hiệu quả trẻ hóa da có thể thấy rõ ngay sau khi điều trị, kết quả làm đẹp duy trì lâu dài, đáp ứng mong đợi gìn giữ nét đẹp thanh xuân cho khách hàng.

585-202408131448562.jpg
Liệu pháp trẻ hóa da KangJin Maxcollagen Diamond siêu vi điểm không phẫu thuật.

Sử dụng sợi Nanocell Diamond 8D kết cấu từ 8 sợi collagen đóng xoắn lại với nhau, đem lại hiệu quả siết căng cơ gấp 8 lần sợi collagen thông thường. Hơn nữa, vỏ sợi Nanocell Diamond 8D được cấu tạo từ collagen peptide có kích thước siêu nhỏ với khả năng thẩm thấu sâu xuống các tầng tế bào da, kích thích sản sinh collagen, tăng tính đàn hồi giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da như da chùng nhão, nhăn nheo, rãnh cười sâu.

Bên cạnh đó, liệu pháp này sử dụng cấu trúc khung kim cương để phân bổ sợi collagen sau khi được đưa vào da, giúp mang lại hiệu quả bền vững. Không chỉ bổ sung collagen, KangJin Maxcollagen Diamond còn giúp tái tạo tế bào Fibroblast - tế bào tiền thân sản sinh collagen và elastin tự thân. Nhờ vậy, các khung sợi collagen được bổ sung liên tục và chữa lành mọi tổn thương tế bào mầm, giúp gương mặt người điều trị được căng mịn, tràn đầy sức sống.

585-202408131448563.jpg
Liệu pháp KangJin Maxcollagen Diamond siêu vi điểm khắc phục hoàn hảo lão hóa da.

KangJin - nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Bên cạnh việc sở hữu liệu pháp trẻ hóa da tiên tiến, Viện Thẩm mỹ KangJin còn là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Các quy trình làm đẹp tại KangJin đều được thực hiện bởi các bác sĩ da liễu tay nghề cao, bảo đảm an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ cũng được đào tạo về các liệu pháp trẻ hóa da bài bản trực tiếp từ các chuyên gia của Tập đoàn Dongbang Medical, Hàn Quốc.

Về cơ sở vật chất, Viện Thẩm mỹ KangJin cũng chú trọng đầu tư môi trường làm đẹp đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng. Toàn bộ thiết bị, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, cập nhật liên tục để phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Từ những thông tin được chia sẻ ở trên có thể thấy Viện Thẩm mỹ KangJin là thương hiệu trẻ hóa hàng đầu tại Việt Nam, một địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy để bạn lựa chọn “gửi gắm” nhan sắc của mình.

Liên hệ tư vấn miễn phí:

Hotline: 1800 6221

Website: https://vienthammykangjin.vn/

Địa chỉ:

- Văn phòng Hàn Quốc: 4th Floor NaeWoe Bldg, 45 Meahwa-ro, Bundang-gu Seongnam-si, Gyeonggi-do, 13505, Republic of Korea.

- Hà Nội: Tòa nhà 14-16 Mai Hắc Đế, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng.

- Thành phố Hồ Chí Minh: Tòa nhà Glamour, 62-64 Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viện Thẩm mỹ KangJin - thương hiệu trẻ hóa da Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.