Theo dõi Báo Hànộimới trên

Victory sát cánh cùng câu lạc bộ bóng đá U19 Hà Nội chinh phục đỉnh cao

Thương Thương| 29/03/2022 12:32

Tiếp nối các hoạt động đồng hành cùng thể thao Việt Nam, Ngũ Phúc Đường tài trợ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Victory cho câu lạc bộ bóng đá U19 Hà Nội nhằm hỗ trợ tăng cường thể lực, sức bền cho các cầu thủ trong hành trình chinh phục mới.

Tiếp sức trên bước đường thành công của thể thao Việt Nam

Để đạt được thành tích tốt khi thi đấu, cùng với chế độ luyện tập nghiêm túc, cường độ cao, việc nâng cao thể trạng cho các cầu thủ là yếu tố hàng đầu mà ban huấn luyện câu lạc bộ bóng đá U19 Hà Nội đặc biệt quan tâm. Sử dụng Victory là giải pháp bổ sung các hoạt chất bằng thảo mộc thiên nhiên an toàn, lành tính sẽ hỗ trợ cầu thủ U19 tăng cường thể lực, sức bền, tập luyện hiệu quả và thi đấu thăng hoa.

Victory sát cánh cùng câu lạc bộ bóng đá U19 Hà Nội chinh phục đỉnh cao.

Nhìn lại hành trình đồng hành “Vì sức khỏe các vận động viên Việt Nam”, Ngũ Phúc Đường đã thực hiện đúng cam kết hỗ trợ cầu thủ bằng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Victory. Đây là sản phẩm có tính kế thừa và phát triển dựa trên các bài thuốc cổ. Sản phẩm được bào chế từ 8 loại thảo dược thiên nhiên như: Giấm táo, đinh lăng, sinh khương, long nhãn, trà xanh, kỷ tử… có công dụng: Hỗ trợ thanh nhiệt; hỗ trợ bổ sung hoạt chất từ thảo mộc; hỗ trợ tăng cường thể lực, sức bền; hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau hoạt động thể lực. Đặc biệt, mỗi dược liệu có một quy trình xử lý tách biệt để làm thành dạng hỗn dịch có hàm lượng tinh chất cao. Các độc tố (nếu có) đồng thời được loại bỏ, gia tăng sự an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ.

Với chế độ dinh dưỡng hợp lý, quá trình nỗ lực tập luyện cao độ, cùng sự đồng hành bằng sản phẩm Victory sẽ góp phần giúp các cầu thủ U19 Hà Nội gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa tại các đấu trường khu vực và quốc tế.

Victory hỗ trợ tăng cường thể lực, sức bền cho các cầu thủ U19 Hà Nội

Victory được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường cho biết: “Tôi tin rằng, sự hỗ trợ của Ngũ Phúc Đường thông qua hoạt động tài trợ sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Victory sẽ góp phần giúp các cầu thủ của U19 Hà Nội có thể trạng, sức bền tốt hơn, hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau hoạt động thể lực nhanh hơn. Từ đó, chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu và làm giàu thêm lịch sử thể thao nước nhà”.

Từ phía ban huấn luyện, ông Nguyễn Giang Đông, Giám đốc Trung tâm Đào tạo trẻ câu lạc bộ bóng đá Hà Nội chia sẻ: “Thời điểm này là lúc các cầu thủ U19 Hà Nội đang phải nỗ lực tập luyện và tập trung phục hồi sức khỏe do ảnh hưởng của hậu Covid-19. Nhận được sự quan tâm của Công ty cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường thông qua việc trao tặng sản phẩm Victory, tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi có sự đồng hành của thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam. Tôi hy vọng cột mốc này sẽ là khởi đầu cho việc tài trợ và đồng hành lâu dài của Ngũ Phúc Đường cùng các vận động viên thể thao Việt Nam trong tương lai, giúp các vận động viên có được thể lực tốt hơn trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới”.

Ông Trần Bình Dương - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường (bên trái) và ông Nguyễn Giang Đông, Giám đốc Trung tâm Đào tạo trẻ câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.

Nhằm góp phần làm giảm các ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngoài việc duy trì hỗ trợ U19 Hà Nội, mới đây, Ngũ Phúc Đường đã công bố tài trợ sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vicotory cho vận động viên tuyến 1 và tuyến trẻ câu lạc bộ bóng đá Công an nhân dân, tiếp nối hành trình đồng hành cùng thể thao Việt Nam, để góp phần tăng cường thể lực của các "chiến binh Sao vàng".

Sản phẩm hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường thể lực, sức bền an toàn

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Victory của Ngũ Phúc Đường là thành tựu kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ sản xuất hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Victory đã công bố với Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế. Sản phẩm được chỉ định công dụng bổ sung hoạt chất từ thảo mộc, hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường thể lực, sức bền; hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau hoạt động thể lực.

Công ty cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường, gọi tắt là Ngũ Phúc Đường, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Lấy cảm hứng Ngũ Phúc Lâm Môn và áp dụng quan điểm ngũ vị - ngũ sắc của tri thức y học cổ truyền, Ngũ Phúc Đường phát triển một hệ thống sản phẩm nhằm chăm sóc toàn diện con người.

Website: www.nguphucduong.com

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Victory sát cánh cùng câu lạc bộ bóng đá U19 Hà Nội chinh phục đỉnh cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.