Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vị trí Venezia Beach có tiềm năng gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Yến Thanh| 27/05/2022 16:14

Venezia Beach là khu đô thị nghỉ dưỡng sinh thái, được chủ đầu tư Hưng Vượng Developer ra mắt tại Hồ Tràm - Bình Châu. Sở hữu một trong những vị trí đắt giá nằm tại thị trường giàu tiềm năng bậc nhất khu vực phía Nam, dự án đã nhanh chóng nhận được sự ưu ái của khách hàng cùng giới đầu tư trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Ngay khi vừa được ra mắt, dự án đã được đánh giá sẽ là “thiên đường” nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho du khách tại thành phố biển, đồng thời cũng sẽ mang đến cho nhà đầu tư những kênh lợi nhuận tối ưu nhờ vào vị trí đắt giá của mình.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Vậy vị trí Venezia Beach nằm ở đâu? Có tiềm năng như thế nào? Ngay sau đây, sẽ là những phân tích chuyên sâu về dự án Venezia Beach, mang đến cho khách hàng thêm những góc nhìn toàn diện hơn về “siêu phẩm” này.

Vị trí Venezia Beach ở đâu?

Venezia Beach có vị trí nằm trên bờ biển Hồ Tràm, thuộc khu vực xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau khi được ra mắt, dự án đã nhanh chóng chinh phục nhà đầu tư nhờ vào vị trí đắc địa hiếm có này.

Nằm trên đường bờ biển xinh đẹp, dự án không chỉ trải dài trên bờ cát trắng tinh khôi mà còn sở hữu hơn 1,1km đường bờ sông tuyệt đẹp. Nơi đây còn là điểm tiếp giáp giữa khu vực Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu. Vì thế, Venezia Beach “nghiễm nhiên” trở thành tâm điểm của hai thành phố biển đẹp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Với việc sở hữu một vị trí đẹp, dự án sở hữu được cho mình một cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp mắt, mở ra cho du khách một không gian nghỉ dưỡng đắt giá khi hội tụ đầy đủ những yếu tố về phong thủy hữu tình; hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho mọi du khách tại thành phố biển.

Ngoài việc sở hữu một vị trí thuận tiện, Venezia Beach còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi những ưu thế vượt bậc về địa hình cùng với hạ tầng. Tất cả cùng hội tụ để mang đến cho dự án một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, giúp nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch Việt.

Tiềm năng đầu tư tại Venezia Beach như thế nào?

Dưới góc nhìn chuyên môn, chúng tôi thấy rằng, Venezia Beach sở hữu vô vàn những tiềm năng vượt bậc để khách hàng yên tâm đưa ra các quyết định tài chính. Trong đó, một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là vị trí đắc địa.

Đầu tiên chính là khả năng kết nối thuận tiện nhờ vào vị trí nằm gần kề với trục đường quốc lộ 55 cùng trục đường ven biển Hồ Tràm - Bình Châu. Đặc biệt, quốc lộ 1A đi qua dự án sẽ được mở rộng và nâng cấp trong thời gian tới, giúp cho khả năng kết nối trở nên linh hoạt thêm rất nhiều.

Không chỉ thế, hạ tầng xung quanh dự án còn được đẩy mạnh đầu tư, tiêu biểu nhất chính là cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cao tốc Phan Thiết - Nha Trang… giúp cho quãng đường cũng như thời gian tiếp cận được với nơi đây trở nên vô cùng nhanh chóng.

Đặc biệt, phía sau dự án là hệ sinh thái rừng nguyên sinh rộng lớn với quy mô hơn 1.200ha, đem đến vị thế “tựa sơn, hướng thủy” vô cùng đắt giá. Cộng hưởng với bầu không khí mát lạnh từ biển cả cùng khí hậu ôn hòa và hạ tầng phát triển, Venezia Beach chính là chốn nghỉ dưỡng yên bình dành cho quý khách, nơi con người cùng thiên nhiên được hòa chung làm một.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Venezia Beach: Biệt thự Venezia Beach - Phân tích & Giá 2022

Qua những chia sẻ và phân tích trên, hy vọng rằng quý khách hàng đã có thể đánh giá chuyên sâu hơn về dự án Venezia Beach, bổ sung thêm cho mình những tài liệu tham khảo hữu ích.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM
  • Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.
  • Hotline: 0938.00.77.78.
  • Email: pingnhadat@gmail.com.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vị trí Venezia Beach có tiềm năng gì hấp dẫn nhà đầu tư?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.