Sản phẩm dịch vụ

Vì sao bệnh nhân chọn khám tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu?

Tâm Anh 10/11/2023 - 16:07

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu mang lại kết quả nhanh, chính xác và hiệu quả, đồng thời luôn hỗ trợ bệnh nhân chu đáo. Chính vì vậy, bệnh nhân luôn đặt niềm tin khi chọn khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu - cơ sở khám, chữa bệnh với những thế mạnh uy tín, tạo lòng tin cho bệnh nhân

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu hiện đang tọa lạc tại số (80-82 Châu Văn Liêm, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh), đi vào hoạt động từ năm 2016 với sự cấp phép của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh, có giấy phép hoạt động theo đúng danh mục kỹ thuật. Đồng thời, Phòng khám cũng được thanh tra, kiểm tra định kỳ thường xuyên để đánh giá về công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân, tạo nên sự an tâm, tin tưởng về môi trường y khoa chất lượng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

581-202311101457211.jpg
Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu khám, chữa hiệu quả với đa dạng bệnh lý.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu hiện đang thăm khám và điều trị đa dạng các hạng mục sức khỏe như: Nam khoa, phụ khoa, sản khoa, da liễu, tai mũi họng; xét nghiệm bệnh lây qua đường tình dục; xét nghiệm máu; xét nghiệm hóa sinh…

Nhằm hỗ trợ bệnh nhân có được kết quả hài lòng, khám chữa bệnh an toàn, hạn chế sai sót trong quy trình khám chữa, tập thể y, bác sĩ và nhân viên y tế tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu luôn nỗ lực hoàn thành các tiêu chí tốt, xây dựng các thế mạnh y khoa tại đây như sau:

Bác sĩ có chuyên môn: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu quy tụ nguồn nhân lực giỏi gồm các y, bác sĩ, y tá, điều dưỡng, kỹ thuật viên… được đào tạo chuyên sâu về tay nghề. Khám, chữa bệnh tận tâm, làm việc bằng các sự tâm huyết và trách nhiệm, tư vấn bệnh kỹ lưỡng và hướng đến giải pháp điều trị tối ưu, nhanh chóng. Đồng thời, các bác sĩ cũng có sự am hiểu tâm lý nhất định đối với người bệnh, nhất là trong những vấn đề nhạy cảm để bệnh nhân tránh cảm giác e ngại.

Máy móc y khoa tiên tiến: Tiếp đến là hệ thống các thiết bị máy móc y khoa hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến… hỗ trợ nhiều bệnh nhân khỏi bệnh trong thời gian sớm. Theo đó, mỗi bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu, bên cạnh việc sử dụng thuốc khi bệnh ở mức độ nhẹ thì các công nghệ chữa trị tiên tiến mới cũng được áp dụng để hỗ trợ điều trị bệnh ở giai đoạn nặng hơn như: Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc; kỹ thuật Guylis; phương pháp Dao Leep, Oxygene, phương pháp DHA, ALA - PD, công nghệ CRS… với những ưu điểm được kiểm chứng như: Hạn chế đau, hạn chế chảy máu, hạn chế tổn thương và ngăn ngừa tái phát…

581-202311101457212.jpg
Phòng khám với những tiêu chí chất lượng và chỉn chu phục vụ bệnh nhân.

Cơ sở vật chất phòng khám: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu có sự đầu tư về không gian, mô hình phòng khám xây dựng khang trang, đầy đủ phòng chức năng bố trí máy móc tiện nghi. Đồng thời, cũng chú trọng đến công tác vệ sinh và khử trùng thường xuyên giúp hạn chế mùi bệnh viện khó chịu. Đặc biệt, không gian khám riêng tư “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá”, giúp phục vụ bệnh nhân kín đáo, dễ chia sẻ, không quá áp lực về tâm lý.

Về chi phí khám, chữa bệnh: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu khám, chữa bệnh với mức giá hợp lý, không có yếu tố tăng giá khám ngoài giờ, kể cả khám vào ngày cuối tuần hoặc ngày lễ. Đồng thời, chi phí khám, chữa bệnh tại đây cũng có sự niêm yết minh bạch rõ ràng theo đúng quy định và được tư vấn rõ ràng trước khi thăm khám, nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành, do đó không có những khoản phát sinh bất hợp lý.

Dịch vụ khám chữa bệnh tiện lợi, nhanh chóng tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tiết kiệm thời gian người bệnh

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tối ưu quy trình làm việc, mong muốn bệnh nhân đến đây sẽ tiết kiệm thời gian, kể cả những bệnh nhân có công việc bận rộn, bệnh nhân ở xa cũng có thể dễ dàng chủ động sắp xếp thời gian phù hợp, khám nhanh và về trong ngày. Phòng khám thiết lập hệ thống đặt hẹn trực tiếp và hotline 028 3923 9999, giải đáp mọi thông tin nhanh chóng, quý bệnh nhân có thắc mắc cần hỗ trợ hoặc lấy mã số khám chỉ việc thực hiện một trong hai cách đó.

581-202311101457213.jpg
Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu với quy trình khám nhanh tiện lợi.

Bệnh nhân cũng có thể chọn khung giờ khám hợp lý để chuyên viên giữ lịch trống, đến theo giờ hẹn và được chuyên viên sắp xếp gặp bác sĩ ngay, không cần phải ngồi chờ hoặc không cần phải điền thông tin trên giấy tờ rườm rà. Mọi thông tin đăng ký, trao đổi giữa bệnh nhân với chuyên viên đều được cam kết bảo mật an toàn.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu khám từ 8h đến 20h mỗi ngày, kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật hoặc những ngày nghỉ lễ hoặc Tết. Đội ngũ nhân viên y tế luôn thay phiên túc trực để hỗ trợ bệnh nhân một cách chu đáo. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại phòng khám cũng hứa hẹn có sự nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới với mục tiêu lâu dài về công tác chăm sóc sức khỏe chỉn chu cho người bệnh.

Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

  • Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website:

http://dakhoahoancau.vn/.

https://dakhoahoancautphcm.vn/.

  • Thời gian làm việc: 8h-20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, Tết).
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vì sao bệnh nhân chọn khám tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.