Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vẫn sẽ bầu danh hiệu “Quả bóng vàng nam” năm 2012

Hà Nhật| 06/04/2013 08:46

(HNMO) – Ngày 5-4, thông tin vê việc BTC cuộc bầu chọn “Quả bóng vàng Việt Nam 2012” không đưa hạng mục “Quả bóng vàng nam” vào phiếu bầu chọn vì trong năm vừa rồi bóng đá nam sa sút thành tích, đã lan truyền rất nhanh. Tuy nhiên, nhiều khả năng, chuyện này không xảy ra.

Ảnh minh họa



Sẽ thật đáng tiếc nếu việc không đưa hạng mục “Quả bóng vàng nam” vào phiếu bình chọn là sự thật. Bởi với nhiều chuyên gia, chuyện xác định danh tính Quả bóng vàng nam vẫn là việc phải làm. Đơn giản, mục đích của giải thưởng Quả bóng vàng nhằm tôn vinh, khích lệ các cầu thủ nỗ lực hết mình, để hoàn thiện bản thân cũng như làm gương cho các cầu thủ trẻ. Nếu chỉ vì thành tích của đội tuyển quốc gia trong năm 2012 yếu kém mà không bầu chọn danh hiệu này thì sẽ không đánh giá được hết nỗ lực của giới cầu thủ.

Tối 5-4, nguồn tin từ báo Sài Gòn giải phóng, đơn vị tổ chức cuộc bầu chọn cho hay, trong phiếu bầu chọn vẫn có hạng mục dành cho “Quả bóng vàng nam”. Tất nhiên để chắc chắn, người ta phải đợi đến khi Ban tổ chức phát phiếu bầu chọn, dự kiến từ ngày 6-4.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vẫn sẽ bầu danh hiệu “Quả bóng vàng nam” năm 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.