Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Quyết bị cấm thi đấu 8 trận, nộp phạt 40 triệu đồng

Ngân Hà| 21/04/2023 15:46

(HNMO) - Ngày 21-4, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 3 giải hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng 2023 và vòng 7 giải vô địch quốc gia Night Wolf V.League 2023.

Văn Quyết bị treo giò 8 trận sau hành động phản ứng thái quá với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành.

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội phải nhận án cấm thi đấu, sau khi có hành vi phản ứng với trợ lý trọng tài ở trận CLB Hà Nội gặp CLB Bình Định tại vòng 7 V.League 2023.

Tiền đạo của CLB Hà Nội bị treo giò 8 trận và nộp phạt 40 triệu đồng.

Trước đó, do không hài lòng với các nhận định của trợ lý trọng tài nên kết thúc trận đấu, Văn Quyết có phản ứng thái quá đối với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Ông Thành sau đó đã trao đổi với trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải và trọng tài chính đã rút thẻ đỏ phạt Văn Quyết. Tiền đạo này sau đó đã nhận ra sai lầm của mình và lên tiếng xin lỗi.

Với việc bị treo giò dài hạn, Văn Quyết chỉ có thể trở lại ở giai đoạn 2 của V.League 2023. Quyết định kỷ luật này ảnh hưởng lớn không chỉ với Hà Nội FC mà còn cả bản thân Văn Quyết.

Văn Quyết đang ở nhóm dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 6 bàn thắng và có nhiều cơ hội để đua danh hiệu cá nhân này. Nhưng việc bị cấm thi đấu đến 8 trận coi như chấm dứt hy vọng vua phá lưới của Văn Quyết.

Ngoài án kỷ luật dành cho Văn Quyết, Ban Kỷ luật VFF cũng đã có những quyết định đối với vòng 3 giải hạng Nhất. Theo đó, huấn luyện viên Lê Thanh Xuân của Bình Phước bị cấm 4 trận và phạt 15 triệu đồng. Cán bộ phân tích kỹ thuật Khổng Thanh Tú bị cấm 5 trận và bị phạt 5 triệu đồng. Hai cầu thủ Vũ Đức Duy và Trần Tấn Tài, đều của Bình Phước, bị cấm thi đấu 3 trận và bị phạt 10 triệu đồng mỗi cầu thủ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Văn Quyết bị cấm thi đấu 8 trận, nộp phạt 40 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.