Mô hình văn phòng thời 4.0 đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp đồng thời giúp tiết kiệm chi phí là văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng trọn gói. Đây không chỉ là lựa chọn của các doanh nghiệp nhỏ và vừa mà còn cả những doanh nghiệp lớn muốn thăm dò và mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu.
Dịch vụ văn phòng ảo là hình thức cho thuê địa chỉ tòa nhà văn phòng để đăng ký kinh doanh đi kèm một số tiện ích như: Đặt bảng tên tại tòa nhà, lễ tân hỗ trợ đón tiếp khách và giao nhận thư từ, dịch vụ kế toán và thuế doanh nghiệp theo nhu cầu… Về mặt pháp lý, loại hình này hoàn toàn hợp pháp. Văn phòng ảo sẽ là văn phòng đại diện hay một địa điểm kinh doanh hợp pháp của doanh nghiệp.
Dịch vụ văn phòng chia sẻ (co-working space) là mô hình nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng chung. Các chỗ ngồi, được bố trí hợp lý để bảo đảm riêng tư. Đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp startup, doanh nghiệp quy mô nhỏvà vừa tiết kiệm được đến 90% chi phí so với thuê văn phòng truyền thống nhưng vẫn bảo đảm môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (thiết bị văn phòng, pantry, phòng họp, lễ tân…).
Dịch vụ văn phòng trọn gói là loại hình tương tự như văn phòng chia sẻ, nhưng áp dụng với nhóm từ 4 nhân sự trở lên. Tất cả chi phí thuê văn phòng, điện, nước, phí giữ xe, phí quản lý… đều đã bao gồm trong giá thuê. Với loại hình này, doanh nghiệp sẽ có không gian riêng nhiều hơn so với văn phòng chia sẻ.
2.1 Văn phòng ảo
Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo có chi phí thấp nhưng lại đem đến nhiều lợi ích tích cực cho doanh nghiệp.
2.2 Văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói
Dưới đây là 5 lợi ích nổi bật mà doanh nghiệp bạn sẽ nhận được khi thuê văn phòng chia sẻ.
Tiết kiệm chi phí
Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để thuê mặt bằng và mua sắm nội thất, setup văn phòng thì văn phòng chia sẻ cung cấp đầy đủ những yếu tố đó với một chi phí tối ưu hơn.
Vị trí giao thương thuận lợi
Văn phòng chia sẻ ở vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho nhân viên, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của họ.
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp
Văn phòng đặt tại một tòa nhà sang trọng là một cách xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.
Sử dụng được đầy đủ tiện ích
Thuê văn phòng chia sẻ cung cấp các tiện ích như: Nội thất hiện đại, sảnh đón tiếp khách hàng sang trọng, pantry trà, cà phê phục vụ miễn phí… Tại tòa nhà còn có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp hỗ trợ doanh nghiệp đón tiếp khách hàng.
Linh động thời hạn thuê
Khách hàng có thể sử dụng thử các gói trải nghiệm theo tuần, theo tháng trước khi ký hợp đồng dài hạn.
Dịch vụ văn phòng ảo tại Arental.vn giúp doanh nghiệp đăng ký kinh doanh dễ dàng với chi phí chỉ từ 290.000 đồng/tháng. Tùy vào nhu cầu, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn thuê văn phòng ảo tại các địa điểm sau:
Arental Việt Nam - đơn vị quản lý vận hành và cung cấp trực tiếp các dịch vụ văn phòng, ảo văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.