(HNM) - Trong báo cáo mới đây về việc triển khai Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh truyền hình cáp CNN quốc tế (Mỹ, gọi tắt là kênh CNN), Sở Du lịch Hà Nội đã đề xuất các sở, ban, ngành tiếp tục tăng cường sử dụng sản phẩm chương trình do kênh CNN sản xuất tại các sự kiện xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch do đơn vị chủ trì tổ chức hoặc tham gia.
Ngoài ra, các sở, ban, ngành đưa sản phẩm của chương trình do kênh CNN sản xuất vào các ấn phẩm điện tử quảng bá của các đơn vị, đồng thời đăng tải lên các chuyên mục phù hợp trên website của đơn vị để giới thiệu rộng rãi cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân quan tâm có thể tải về sử dụng.
Theo Sở Du lịch Hà Nội, từ đầu chiến dịch phát sóng quảng bá về Hà Nội trong năm 2019 (bắt đầu từ ngày 3-6-2019), kênh CNN quốc tế đã thực hiện phát sóng 65,3% số lượng cam kết phát tối thiểu phim quảng cáo 30 giây. Đồng thời, kênh CNN cũng trình chiếu các phim quảng cáo 60 giây vượt số lượt tối thiểu cam kết trong Bản ghi nhớ. Cụ thể, từ đầu chiến dịch đến hết tháng 9-2019, CNN đã trình chiếu 748 lượt phim 60 giây, hơn 300% số lượng cam kết trong Bản ghi nhớ hợp tác giữa UBND thành phố Hà Nội với CNN.
Đặc biệt, từ đầu tháng 10-2019, CNN đã chính thức khai trương trang quảng cáo kỹ thuật số “Hà Nội: 3 thế hệ”. Bên cạnh đó, CNN tiếp tục đăng các bài viết giới thiệu quảng bá về Hà Nội và Việt Nam trên chuyên trang du lịch của trang web CNN Travel.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.