Theo dõi Báo Hànộimới trên

UNIQLO triển khai ra mắt cửa hàng mới tại Vincom Bà Triệu

Tố Khanh| 18/10/2022 21:57

UNIQLO công bố sẽ chính thức chào đón khách hàng với những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất tại cửa hàng mới UNIQLO Vincom Bà Triệu từ ngày 28-10.

Với tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m2 trải dài khắp ba tầng và tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm lâu đời, sôi động nhất của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng mới truyền tải tinh thần hiện đại trong phong cách và nhịp sống của người dân nơi đây, từ nghệ thuật bài trí không gian cửa hàng, trưng bày sản phẩm và đặc biệt là bộ sưu tập (BST) UTme! kết hợp cùng các nghệ sĩ trẻ tiềm năng, qua đó khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội và cách UNIQLO gắn kết như một phần không thể tách rời trong cộng đồng nơi đây. 

Sự ra mắt của UNIQLO Vincom Bà Triệu là một phần quan trọng trong kế hoạch khai trương liên tiếp 3 cửa hàng mới của UNIQLO trong mùa Thu/Đông 2022 nhằm giới thiệu các sản phẩm LifeWear đến gần hơn nữa với hàng triệu khách hàng, cùng cam kết tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam. 

Phát biểu về cửa hàng mới UNIQLO Vincom Bà Triệu, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội cách đây hơn 2 năm, thành phố này và khu vực miền Bắc luôn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam. Không ngừng lắng nghe và thấu hiểu về những nhu cầu trong cuộc sống của người dân Thủ đô, chúng tôi mong muốn mang những giá trị tinh túy nhất của triết lý LifeWear trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống đời thường của tất cả mọi người thông qua kế hoạch khai trương 3 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2022, bắt đầu với UNIQLO Vincom Bà Triệu lần này. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm cửa hàng đặc biệt dành cho cả khách hàng trong nước và khách du lịch quốc tế khi đến với cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu vào thứ sáu, ngày 28-10 tới đây”.

Khu trưng bày đặc biệt các dòng sản phẩm LifeWear biểu tượng cùng BST sản phẩm dệt len UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam 

Với diện tích bán hàng trải dài khoảng 2.000m2 trên khắp 3 tầng và hòa hợp với tinh thần hiện đại trong nghệ thuật bài trí không gian cửa hàng, UNIQLO Vincom Bà Triệu mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear. Các sản phẩm mang tính biểu tượng của UNIQLO trong mùa Thu/Đông được trưng bày tại một khu vực riêng biệt nhằm truyền cảm hứng đến khách hàng trọn vẹn công nghệ, tính năng của từng sản phẩm cùng sự linh hoạt, ứng dụng cao trong mọi khoảnh khắc đời thường. Đặc biệt, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino.

BST áo thun UTme! với họa tiết độc quyền dành cho cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

Với tinh thần luôn mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân và đi cùng sự sáng tạo của các nghệ sĩ trẻ tài năng của Thủ đô, UNIQLO hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt để sáng tạo nên BST áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền. BST khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội và cách UNIQLO gắn kết như một phần không thể tách rời trong cộng đồng nơi đây. Vẫn là góc phố, vẫn là con người Hà Nội nhưng được tái hiện qua một góc nhìn mới mẻ cùng tinh thần hiện đại, sáng tạo đầy nghệ thuật của người trẻ Thủ đô.

Loạt quà tặng độc đáo và ưu đãi đặc biệt dành cho 300 khách hàng đầu tiên, thay lời cảm ơn chân thành từ UNIQLO 

  • Cà phê sáng cùng UNIQLO: Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, trong ba ngày khai trương đầu tiên, UNIQLO sẽ mang đến bữa sáng đặc biệt với cà phê Việt Nam cho 300 khách hàng đầu tiên trong mỗi ngày, từ 28 đến 30-10. 
  • Quà tặng đặc biệt: Với bất kỳ hóa đơn từ 1.499.000VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 sổ tay với thiết kế độc đáo thể hiện tinh thần hiện đại của LifeWear hòa quyện trong những khoảnh khoắc đời thường của người dân Thủ đô. Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000VND, khách hàng còn có cơ hội nhận được 01 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt, tiện dụng cho nhịp sống năng động của khách hàng khi đến với cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu. Lưu ý, số lượng quà tặng có giới hạn.

Ngoài ra, để chào mừng cửa hàng mới chính thức khai trương và giúp khách hàng tận hưởng một mùa Thu/Đông đầy đáng nhớ, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu mang đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng loạt sản phẩm LifeWear Thu/Đông biểu tượng của UNIQLO dành cho cả nam, nữ và trẻ em. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
UNIQLO triển khai ra mắt cửa hàng mới tại Vincom Bà Triệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.