Ngày 14-11-2025, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, thông báo chính thức khởi động chương trình Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 21-11 đến 27-11-2025.
Lấy cảm hứng từ tinh thần Omotenashi - triết lý hiếu khách đặc trưng của Nhật Bản, chương trình thường niên là cơ hội để thương hiệu bày tỏ sự tri ân tới hàng triệu khách hàng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, cùng các chương trình ý nghĩa hướng đến cộng đồng.
Chia sẻ về Tuần lễ Cảm ơn, ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Tuần lễ Cảm ơn không chỉ là một sự kiện quen thuộc được đông đảo khách hàng Việt Nam yêu mến và mong chờ, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt với UNIQLO, bởi đây là dịp chúng tôi gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng Việt Nam - những người đã đồng hành, tin tưởng và lan tỏa giá trị của thương hiệu. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm tiện ích, hấp dẫn cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội đáng quý để chúng tôi tiếp tục thực hiện cam kết đóng góp tích cực cho cộng đồng - mục tiêu trọng tâm trong hành trình phát triển tại Việt Nam trong suốt 6 năm qua”.

Ra mắt bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam với 6 họa tiết mới tôn vinh văn hóa, địa danh và ẩm thực Việt Nam
Nhân dịp Tuần lễ Cảm ơn mùa Thu-Đông 2025, UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng The Walt Disney để ra mắt bộ sưu tập (BST) UT Mickey Mouse in Vietnam với 6 họa tiết mới, nhằm tôn vinh những nét đẹp đậm bản sắc trong ẩm thực và trang phục truyền thống của Việt Nam thông qua trải nghiệm đầy sinh động của hai nhân vật nổi tiếng toàn cầu - Mickey và Minnie.
Từ việc thưởng thức bánh mì và phở, khám phá những địa danh nổi bật của 3 miền như hồ Hoàn Kiếm, Đại Nội, chợ Bến Thành, đặc biệt là khi hai nhân vật đội nón lá và khoác lên tà áo dài, mỗi họa tiết tái hiện chân thực và sinh động những vẻ đẹp bản địa độc đáo.

BST lần này mang đến các mẫu thiết kế mới dành cho cả nam, nữ và trẻ em, sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ 30 cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến từ ngày 17-11-2025.
Đặc biệt, đánh dấu cột mốc Tuần lễ Cảm ơn mùa Thu-Đông 2025, UNIQLO cũng đưa ra công bố cam kết đóng góp một phần doanh thu từ BST đặc biệt này cho Quỹ Hy vọng với mục tiêu xây dựng thêm hai điểm trường mới tại tỉnh Cao Bằng và Lào Cai trong mùa xuân 2026, mang lại điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh vùng cao.

Tuần lễ Cảm ơn lần này mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear Thu-Đông được yêu thích, bao gồm: Áo giữ nhiệt HEATTECH chỉ trong 3 ngày từ 21 đến 23-11, với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên, áp dụng tại tất cả cửa hàng cùng hàng loạt các sản phẩm khác từ ngày 21 đến 27-11.
Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ Cảm ơn, từ ngày 21 đến 23-11, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 ly giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt, tôn vinh nét đặc trưng của 6 tỉnh, thành nơi cửa hàng UNIQLO hiện diện. (số lượng có hạn, áp dụng tại 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến).
Đồng thời, từ ngày 21 đến 27-11-2025, UNIQLO mang đến ưu đãi hoàn tiền 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 3.000.000 đồng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com-vn
Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com-uniqlovnam-
Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com-uniqlovnam
Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https:--bit.ly-UNIQLOVN-App
Về UNIQLO LifeWear
LifeWear là dòng trang phục dành cho tất cả mọi người, được thiết kế để giúp cuộc sống mỗi người trở nên tốt đẹp hơn. Đó là những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng cao, thiết thực - tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế với sự thấu hiểu về nhu cầu của cuộc sống hằng ngày, mang phong cách vượt thời gian và không ngừng được cải tiến.
Về UNIQLO và Fast Retailing
UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong tám thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang. Với doanh thu toàn cầu khoảng 3,4 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2025 tính đến ngày 31-8-2025 (23,16 tỷ USD, được tính theo tỷ giá yên vào cuối tháng 8 năm 2025 là 1 USD = 146,8 yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.
UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.500 cửa hàng trên toàn cầu, trong đó bao gồm Nhật Bản, châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Tổng số cửa hàng của các thương hiệu thuộc Fast Retailing hiện gần đạt con số 3.500.
Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fast retailing.com.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.