Sản phẩm dịch vụ

UNIQLO giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023 ngay tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

Tường Lam 31/08/2023 17:30

UNIQLO tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering” truyền tải câu chuyện về thời trang, phong cách, chất liệu cùng tính năng trong trang phục đến tất cả khách hàng.

Sự kiện được tổ chức dưới hình thức triển lãm với không gian trưng bày đặc biệt và lần đầu tiên diễn ra ngay bên trong không gian cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu từ ngày 30-8 đến 4-9.

581-202308311844591.jpg

Chia sẻ về sự kiện giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023 tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội giới thiệu đến tất cả khách hàng BST LifeWear Thu/Đông 2023 mới nhất với không gian trưng bày độc đáo ngay bên trong cửa hàng lần này. Dù hoạt động bán lẻ của UNIQLO chỉ mới bắt đầu ở Việt Nam hơn 3 năm nay, thế nhưng mối quan hệ hợp tác chiến lược trên phương diện sản xuất của chúng tôi tại Việt Nam đã có lịch sử hơn 20 năm.

Hiện nay, với hơn 2.4000 cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu tại Nhật Bản, châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ, chúng tôi tự hào khi nhìn thấy những sản phẩm chất lượng cao của UNIQLO được sản xuất tại Việt Nam đang được mang đến cho hàng triệu khách hàng ở khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, Việt Nam cũng là nơi sản xuất những sản phẩm mùa Thu/Đông đã trở thành biểu tượng cho thương hiệu UNIQLO như: Áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, áo giữ nhiệt HEATTECH, áo nỉ, áo khoác giả lông cừu hay dòng sản phẩm áo dệt len. Do đó, nhân sự kiện giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023, một không gian trưng bày trong cửa hàng đã được thiết kế để góp phần truyền tải thông điệp này. Qua đó, UNIQLO mong muốn tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam".

581-202308311844592.jpg

Khám phá BST LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering”

Hòa với tinh thần của BST LifeWear Thu/Đông 2023 cùng chủ đề “Modern Layering”, UNIQLO mang đến không gian triển lãm đặc biệt lần này những gợi ý phối đồ phong cách và đa dạng dành cho tất cả khách hàng, kết hợp giữa các trang phục cơ bản, thiết yếu của thương hiệu phù hợp cho thời tiết mùa Thu/Đông.

Chủ đề “Modern Layering” gợi ý niệm về phong cách phối đồ với nhiều lớp trang phục khác nhau dựa trên sự kết hợp giữa các yếu tố phong cách, màu sắc và chất liệu cùng tính năng trong mỗi trang phục - 3 yếu tố nền tảng luôn được chú trọng trong các dòng sản phẩm Thu/Đông của UNIQLO.

581-202308311844593.jpg

Cụ thể, với những khách hàng ưa chuộng sự phong cách, các trang phục như quần túi hộp (cargo pants) hay áo nỉ là sự lựa chọn phù hợp khi tiết trời vào thu. Tiêu biểu cho sự đa dạng màu sắc, tinh tế trong chất liệu, dòng sản phẩm dệt len như áo Extra Fine Merio, áo len Souffle… luôn là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích bởi khách hàng tại Việt Nam. Đặc biệt, dòng sản phẩm áo giữ nhiệt HEATTECH và áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, đại diện cho những sản phẩm tính năng cao và công nghệ của UNIQLO, chính là những sản phẩm không thể thiếu trong mùa Thu/Đông.

Đặc biệt, Việt Nam cũng là nơi sản xuất những sản phẩm Thu/Đông đã trở thành biểu tượng cho thương hiệu UNIQLO như: Áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, áo giữ nhiệt HEATTECH, áo nỉ, áo khoác giả lông cừu hay dòng sản phẩm áo dệt len.

581-202308311844594.jpg

Ra mắt độc quyền các BST kết hợp UNIQLO: C và UT KAWS

BST UNIQLO: C với sự hợp tác cùng nhà thiết kế (NTK) người Anh nổi tiếng thế giới - Clare Waight Keller - mở đầu kỷ nguyên mới và thổi làn gió mới cho dòng sản phẩm nữ kết hợp đặc biệt của thương hiệu, mang đến các thiết kế mềm mại, ứng dụng các gam màu tinh tế và kiểu dáng hiện đại. BST sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng từ ngày 15-9.

BST UT KAWS ra mắt vào thứ sáu, ngày 8-9 tới đây, bao gồm những thiết kế áo thun và áo nỉ với họa tiết lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật nguyên bản được sáng tạo bởi KAWS nổi tiếng toàn cầu nhân sự kiện ra mắt ấn bản sách nghệ thuật ARTBOOK mới nhất, độc quyền trên toàn cầu.

Ra mắt Ấn phẩm LifeWear số 09

Nhân sự kiện giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023, UNIQLO chính thức giới thiệu Ấn phẩm LifeWear số 09 với chủ đề "Modern Layering". Được phát hành đều đặn hai lần mỗi năm kể từ năm 2019 tại tất cả cửa hàng UNIQLO, ấn phẩm này tiếp tục truyền tải triết lý LifeWear tới các độc giả, khách hàng của thương hiệu với những câu chuyện đa chiều về thời trang, phong cách trên toàn thế giới.

Thông tin chung về sự kiện giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023:

Thời gian: Từ 10h ngày 30-8 đến hết 22h ngày 4-09

Địa điểm: Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu - tầng L1 Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
UNIQLO giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023 ngay tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.