Diễn ra từ 16 -18.10.2014 tại Bangkok, Thái Lan - hội nghị toàn cầu 2014 của Unicity với sự tham gia ước tính lên tới hơn 50 nghìn người tham dự - sẽ là hoạt động lớn nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của tập đoàn Unicity (Mỹ).
Ngày hội lớn
Các chương trình hội thảo dành cho thành viên Presidents club, các buổi hội thảo thúc đẩy chiến lược kinh doanh, gian hàng rộng lớn tràn ngập các sản phẩm, Lễ Công Nhận Danh Hiệu độc đáo là một trong vô số những chương trình đặc biệt được diễn ra tại “Hội nghị toàn cầu năm 2014” của Unicity – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng cũng như tạo cơ hội phát triển kinh doanh, tập đoàn được công nhận là một trong 500 doanh nghiệp tư nhân hàng đầu tại Mỹ, đứng thứ 87 nước Mỹ và số 1 tại bang Utah. Tất cả các chương trình trên kết hợp với cơ hội để gặp gỡ các thủ lĩnh thành công của Unicity trên khắp thế giới khiến việc tham dự “Hội nghị toàn cầu năm 2014” trở thành một sự kiện hữu ích không thể bỏ qua đối với bất kỳ Nhà Phân Phối nào của Unicity và những người quan tâm đến ngành MLM (Kinh doanh theo mạng)
Hội nghị toàn cầu của Unicity 2014 không chỉ có ý nghĩa đơn thuần là một hoạt động chia sẻ thông tin thường niên, đây là hội nghị lớn nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của tập đoàn Unicity nói riêng và lịch sử ngành MLM nói chung. Với số lượng người tham gia dự tính lên tới 50 ngàn đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ nơi công ty đặt trụ sở hoạt động.
Viết ra tầm nhìn của bạn, đặt ra các mục tiêu và cụ thể hóa con đường thực hiện mục tiêu là một trong những kỹ năng hoạt động đội nhóm và quản trị kinh doanh mà Unicity thường xuyên nhắc nhở các nhà phân phối của mình. Theo ông Stewart Hughes Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Tổng Giám đốc Điều hành của Unicity International – Unicity đế cao yếu tố con người, lấy con người làm trung tâm để từ đó phát huy các giá trị phục vụ ích lợi dành cho cộng đồng, cũng như phát huy sức mạnh của sự liên kết: “”Nhân tố chủ yếu nhất cho thành công của tôi là nhận ra tầm quan trọng của việc tập trung xây dựng mạng lưới một cách mạnh mẽ”...
Hiện thực hóa giấc mơ
Với chủ đề “ Sống cuộc sống của một Diamond” – hội nghị toàn cầu Unicity 2014 dành những ưu đãi đặc biệt và khuyến khích các nhà phân phối ở tất cả các cấp bậc tham gia chương trình. Tại đây, bất cứ ai quan tâm đến MLM cũng có thể được tham dự, lắng nghe những kinh nghiệm cũng như chứng kiến sự thay đổi trong cuộc sống của những thành viên đã đạt đến cấp Diamond tại Unicity, những con người thành công nhưng cực kỳ gần gũi và dung dị, để học những bài học không bao giờ cũ của kinh doanh theo mạng: “Dám ước mơ, dám thực hiện ước mơ, và được nhìn thấy những giấc mơ thành hiện thực”.
Được cấp phép vào tháng 8 năm 2012 chính thức đi vào hoạt động tháng 12 năm 2012 với hình thức kinh doanh bán hàng trực tiếp (Direct selling), chuyên kinh doanh các sản phẩm về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp với sứ mệnh “Make life better” – Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” – chỉ hơn một năm hoạt động – Unicity Việt Nam đã thu hút sự quan tâm tham gia của hơn 40 nghìn nhà phân phối, đóng thuế cho ngân sách nhà nước nhiều tỉ đồng, tham gia hàng chục dự án từ thiện và các chương trình xã hội thể thao quần chúng. Gần đây nhất, trong Ngày hội Quốc tế Thực phẩm Chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam 2014 (I3F, tổ chức ngày 27- 29.6.2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình, TBECC, TP HCM), Công ty có 5 sản phẩm được trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng thường niên do Hiệp hội TPCN VN (VAFF) trao, dành cho các đơn vị tham gia sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực TPCN, với ý nghĩa công nhận và tôn vinh các sản phẩm TPCN có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Ngoài ra, Lễ trao giải còn nhằm biểu dương khuyến khích, phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng, dùng đúng” về TPCN.
Ông Christopher Kim, Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Unicity cho rằng, những thành công của công ty tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua phần nào đã khẳng định những đánh giá về tiềm năng phát triển của thị trường. Bên cạnh đó, việc minh bạch trong cơ chế và tuân thủ luật pháp nước sở tại cũng là những tiền đề không thể thiếu giúp cho doanh nghiệp phát triển một cách bền vững.
Hòa mình với không khí chung chào đón Hội nghị toàn cầu, trụ sở của Unicity Việt Nam tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã được trang hoàng rực rỡ từ đầu tháng 9. Thông tin về chương trình cũng đã được truyền thông rộng rãi tới các nhà phân phối và người quan tâm. Với sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà phân phối, Việt Nam là một trong những quốc gia có số thành viên tham dự chiếm số đông. Đại diện Unicity Việt Nam cho biết bên cạnh việc công bố những thông tin chính thức về Hội nghị Toàn cầu, Unicity Việt Nam cũng có những thông tin hữu ích về phong tục, tập quán, giao thông cũng như giá cả của đất nước có địa điểm được chọn lựa để tổ chức chương trình – Thái Lan – nhằm đảm bảo cung cấp những kiến thức phổ thông cho các nhà phân phối tham gia hội nghị.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.