(HNMO)-Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết, sau 1 năm ra mắt ứng dụng OTT Mocha, đến tháng 4-2016 dịch vụ này đã đạt 3 triệu người dùng.
Trong số này, ngoài các thuê bao của Viettel thì có tới 40% người dùng đến từ các mạng khác; đặc biệt có gần 200.000 khách hàng đến từ các quốc gia Viettel đầu tư như Haiti, Timor Leste, Lào...; phần lớn người sử dụng là giới trẻ có độ tuổi từ 15 đến 22. Được biết, người dùng OTT Viettel đánh giá cao các tính năng của ứng dụng là nghe nhạc và sticker có giọng nói gây cười…
Viettel cũng cho biết việc đạt 3 triệu thuê bao dịch vụ OTT Mocha cho thấy sự ghi nhận của khách hàng, nhất là khi phải cạnh tranh với các ứng dụng OTT như Facebook Messenger, Viber, Zalo. Tuy nhiên, con số này vẫn còn khiêm tốn so với thị trường OTT hiện nay với số lượng 30 triệu người dùng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.