Sản phẩm mới

Ứng dụng GreenNet giúp chặn website xấu độc

Thanh Hà 07/10/2024 - 14:21

Dịch vụ GreenNet giúp người dùng tự động ngăn chặn việc truy cập đến các trang web độc hại như: Sex, bạo lực, cờ bạc, ma túy, tự tử… Đây được xem là một giải pháp hữu ích để bảo vệ trẻ em và gia đình khỏi các nội dung độc hại trên không gian mạng.

vinaphone117.jpg
Khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ của VNPT Hà Nội. Ảnh: VinaPhone

Dịch vụ chặn lọc internet mang tên GreenNet được Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT) và nhà cung cấp Plantynet (Hàn Quốc) đồng phát triển. Người dùng không cần cài đặt phần mềm hay tác động gì trên thiết bị, mà chỉ cần đăng ký và sử dụng dịch vụ này của VNPT.

Đặc biệt, ứng dụng giúp chặn website độc hại theo domain, url, người dùng có thể bật, tắt tính năng chặn website theo ý muốn, tra cứu lịch sử các trang website bị chặn; tự động kích hoạt chức năng tìm kiếm an toàn trên Google, YouTube, tự động lọc và tránh những nội dung hay video không lành mạnh xuất hiện trong kết quả tìm kiếm...

Theo VNPT, ứng dụng GreenNet có khả năng chặn tới 99% nội dung độc hại trên mạng, với hơn 9 triệu website có chứa yếu tố khiêu dâm, bạo lực, ma túy, cờ bạc… Để sử dụng trang web dịch vụ GreenNet, người dùng cần đăng ký lựa chọn các gói cước internet của VNPT/VinaPhone, sau đó sẽ được cấp 1 tài khoản GreenNet mặc định và từ đó có thể thực hiện các tác vụ tùy theo mục đích sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng GreenNet giúp chặn website xấu độc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.