TP Hồ Chí Minh

Ứng dụng công nghệ quảng bá du lịch thành phố Hồ Chí Minh

Hà Phạm 22/04/2025 - 16:35

Ngày 22-4, Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh và Arobid chính thức ký kết triển khai các chiến lược hỗ trợ doanh nghiệp trong chuyển đổi số, kinh tế số, các chương trình kích cầu du lịch khác.

Trong đó, hai bên phối hợp tổ chức Triển lãm số - Arobid TradeXpo song song với Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC) 2025.

W_dulich-tphcm4.jpg
Ngành Du lịch thành phố Hồ Chí Minh kết hợp với Arobid đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số tăng quảng bá du lịch Việt Nam đến thị trường quốc tế. Ảnh: M.Tuấn

Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh Lê Trương Hiền Hòa cho biết, thông qua các chương trình xúc tiến, ký kết hợp tác với các công ty phát triển công nghệ, ngành Du lịch kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh nghiệp làm du lịch vận hành hiệu quả trên nền tảng số, từ đó có thêm cơ hội giới thiệu, quảng bá sâu rộng sản phẩm du lịch.

Đồng thời, Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC) 2025 dự kiến quy tụ hơn 520 đơn vị triển lãm, 50 địa phương trong nước, 240 người mua cao cấp từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hơn 28.000 lượt khách tham quan.

Đáng chú ý, khoảng 12.600 cuộc hẹn thương mại B2B sẽ được thiết lập, thể hiện rõ hiệu quả xúc tiến thương mại và kết nối của sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng công nghệ quảng bá du lịch thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.