Theo dõi Báo Hànộimới trên

UEFA phát cảnh báo trước chung kết Champions League

Thương Nguyệt| 12/05/2022 18:54

(HNMO) - Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) khẳng định, người hâm mộ mua vé trận chung kết từ các bên không chính thống sẽ không được phép vào sân.

Ảnh minh họa: UEFA

Ngày 28-5, Liverpool và Real Madrid sẽ bước vào màn thư hùng cạnh tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2021-2022, trên sân vận động quốc gia State de France ở thành phố Paris (Pháp).

Trước thềm trận đấu quan trọng nhất của đấu trường danh giá hàng đầu châu lục, UEFA đã sớm cung cấp những thông tin quan trọng dành cho đông đảo người hâm mộ của hai đội bóng kể trên.

Theo thông báo chính thức, vé trận chung kết Champions League năm nay sẽ được bán ra bởi UEFA, Liverpool và Real Madrid. Thông tin trên trang chủ của hai đội bóng này cho thấy, mỗi bên đã nhận được 19.618 vé. Số vé còn lại, tương đương 35.764 vé, sẽ do UEFA bán ra. Do đó, người hâm mộ cần mua vé từ những kênh chính thống này, thay vì tìm đến chợ đen hoặc các bên thứ ba.

UEFA khẳng định, vé trận chung kết được cung cấp bởi những bên không chính thống sẽ không được công nhận. Trong trường hợp sở hữu vé dạng này, người hâm mộ chắc chắn sẽ không được phép vào sân.

Cơ quan quản lý bóng đá khu vực châu Âu đồng thời cảnh báo về nguy cơ lừa đảo. Nguyên nhân do những bên thứ ba thường không sở hữu vé nhưng vẫn rao bán với mức giá cao. Ngoài ra, vé giả cũng có thể xuất hiện trên thị trường do nhu cầu rất lớn từ người hâm mộ. Mọi trường hợp mua phải vé giả sẽ không nhận được bất kỳ hỗ trợ nào từ UEFA.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
UEFA phát cảnh báo trước chung kết Champions League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.