Theo dõi Báo Hànộimới trên

U9 Sông Lam Nghệ An vô địch Giải bóng đá U9 toàn quốc 2022

Ngân Hà| 31/08/2022 21:10

(HNMO) - Tối 31-8, tại Thanh Hóa, diễn ra lễ bế mạc Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022.

U9 Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công chức vô địch U9 quốc gia 2022.

Dự lễ bế mạc có nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu”.

Nhân dịp này, Quỹ học bổng Vừ A Dính tặng 10 suất học bổng cho 10 cầu thủ có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập và tập luyện thể thao.

Trận chung kết là cuộc tranh tài của hai đội U9 Sông Lam Nghệ An và U9 Việt Hùng Thanh Hóa. Đúng như dự đoán, trận đấu đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Trong đó, U9 Sông Lam Nghệ An thi đấu áp đảo và lấn lướt hơn.

Phía bên kia, Việt Hùng Thanh Hóa hiểu được sức mạnh của đối thủ nên lùi sâu về phần sân nhà, thực hiện đấu pháp phòng ngự phản công. Nhưng trước lối chơi cơ động và biến hóa của các cầu thủ áo vàng, lưới của Việt Hùng Thanh Hóa cũng bị rung lên ở phút thứ 9 sau pha ghi bàn của đội trưởng Cao Huy Hoàng. 

Sau khi có được bàn thắng giải tỏa sức ép tâm lý, tinh thần các học trò của huấn luyện viên Lê Kỳ Đại lên cao. Và trong 10 phút còn lại của hiệp 1, Sông Lam Nghệ An ghi thêm 3 bàn thắng vào lưới của Việt Hùng Thanh Hóa. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 4-0.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ U9 Sông Lam Nghệ An (áo vàng) và U9 Việt Hùng Thanh Hóa.

Sang hiệp 2, Sông Lam Nghệ An vẫn thi đấu thăng hoa và kết quả các cầu thủ áo vàng đã có bàn thắng thứ 5 do công của Võ Đức Anh. Trong hơn 10 phút còn lại của hiệp 2, Việt Hùng Thanh Hóa dồn lên tấn công nhưng trong một ngày kém may mắn, đội bóng áo xanh không thể có được bàn thắng danh dự. 

Với chiến thắng đậm 5-0 trước U9 Việt Hùng Thanh Hóa, U9 Sông Lam Nghệ An đã bảo vệ thành công chức vô địch với những chiến thắng tuyệt đối trước các đối thủ. Niềm vui như được nhân lên gấp bội cho các cầu thủ U9 Sông Lam Nghệ An khi ẵm trọn các danh hiệu: Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc và Thủ môn xuất sắc nhất giải. 

Kết quả chung cuộc Giải bóng đá U9 toàn quốc 2022, U9 Sông Lam Nghệ An giành ngôi vô địch; xếp Nhì là U9 Việt Hùng Thanh Hóa và đồng hạng Ba là đội U9 Thuận An Bình Dương và U9 Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U9 Sông Lam Nghệ An vô địch Giải bóng đá U9 toàn quốc 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.