Thể thao

U9 Hà Nội và Việt Hùng Thanh Hóa giành quyền vào chung kết giải U9 toàn quốc

Ngân Hà 20/08/2023 - 21:52

Chiều 20-8, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, diễn ra hai trận bán kết của giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023.

9bb1a3f75d7fef0aab2fe25e6782624c.jpg

Trận bán kết 1 diễn ra giữa U9 Sông Lam Nghệ An và Việt Hùng Thanh Hóa. Đây đều là những địa phương có phong trào bóng đá phát triển hàng đầu cả nước nên trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao.

Ở những phút đầu của trận đấu, với sự cơ động, càn lướt của Thiên Ân, Hữu Thạch và Tiến Hoàng, đội Sông Lam Nghệ An thi đấu có phần lấn lướt trước Việt Hùng Thanh Hóa khi tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm.

Tuy nhiên, đến phút thứ 5 của trận đấu, các cầu thủ Việt Hùng Thanh Hóa lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số từ cú sút xa của Khánh Hưng. Nhưng cũng chỉ sau vài giây, trên điểm giao bóng, Tiến Hoàng tung cú sút tuyệt đẹp hạ gục thủ môn Việt Hùng Thanh Hóa để đưa trận đấu về thế cân bằng.

Phút thứ 8, trong tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Bảo Chung, cầu thủ Đại Nhận của Việt Hùng Thanh Hóa đã chớp cơ hội để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Bị dẫn trước, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, song tất cả những tình huống lên bóng của họ đều dừng lại ở mức cơ hội. Hiệp một kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Việt Hùng Thanh Hóa.

Sang hiệp 2, Tiến Hoàng đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho Sông Lam Nghệ An bằng một tuyệt phẩm sút xa từ bên phần sân nhà. Trận đấu trở về thế cân bằng khi cả hai đội đều chủ động chơi chắc từ bên sân nhà.

Phải đến phút thứ 33, cầu thủ Minh Khoa của Việt Hùng Thanh Hóa mới tận dụng được cơ hội trước khung thành của thủ môn Sông Lam Nghệ An để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2.

Bị dẫn trước, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn san bằng. Tuy nhiên, đến phút thứ 38 của trận đấu, cầu thủ Khánh Hưng đã dập tắt hy vọng của các cầu thủ Sông Lam Nghệ An bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-2, qua đó giúp Việt Hùng Thanh Hóa giành tấm vé đầu tiên vào chung kết.

Trận bán kết 2, CLB bóng đá Hà Nội hòa 3-3 Thuận An Bình Dương trong 90 phút thi đấu chính thức. Hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để tìm ra đội chiến thắng. Trong loạt sút luân lưu may rủi này, CLB bóng đá Hà Nội đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để vào chơi chung kết.

Trận chung kết giữa CLB bóng đá Hà Nội và Việt Hùng Thanh Hóa diễn ra ngày 22-8, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
U9 Hà Nội và Việt Hùng Thanh Hóa giành quyền vào chung kết giải U9 toàn quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.