Thể thao

U9 Hà Nội đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023.

Ngân Hà 22/08/2023 - 20:33

Chiều 22-8, chiến thắng 1-0 trong trận chung kết trước U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã giúp U9 Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Hà Nội giành chức vô địch Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2023.

h21_0238.jpg

Ở trận chung kết, U9 Việt Hùng Thanh Hóa và U9 CLB Bóng đá Hà Nội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Bước vào trận đấu, Hà Nội thi đấu lấn lướt hơn với hàng loạt tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Trong khi đó, Thanh Hóa với sự cơ động của Đại Nhân và Minh Khoa trên hàng công cũng đôi lần khiến đội bóng Thủ đô phải giật mình.

Thế trận giằng co được duy trì trong hiệp 2. Nếu may mắn hơn, U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã có thể có bàn thắng mở tỷ số, khi Khánh Hưng sút phạt đi trúng cột dọc.

h21_0318.jpg
U9 Hà Nội giành chức vô địch Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2023.

Bước ngoặt đến ở phút 36, hàng phòng ngự đội bóng xứ Thanh bất ngờ để mất bóng giữa sân. Mạnh Hùng chớp cơ hội cướp bóng trước khi tung cú sút đánh bại thủ môn Đức Anh trong thế đối mặt, giúp Hà Nội vươn lên với tỷ số 1-0.

U9 Việt Hùng Thanh Hóa nỗ lực trong khoảng thời gian cuối trận để tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất lực. Chung cuộc, U9 Hà Nội giành chiến thắng trước đối thủ với tỷ số tối thiểu, qua đó đăng quang tại Giải bóng đá U9 toàn quốc 2023.

22-viethungthanhhoa.jpeg
U9 Việt Hùng Thanh Hóa giành ngôi Á quân.

Sau trận chung kết đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023. Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay thành công tốt đẹp; giải nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh Bắc Ninh, các đơn vị tài trợ và sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Chất lượng giải năm nay nâng lên rõ rệt, có sự đồng đều giữa các đội bóng tham dự. Các trận đấu hấp dẫn, ấn tượng, kịch tính. Nhiều cầu thủ thể hiện kỹ thuật, tư duy chơi bóng tốt…

22-trao-giai.jpeg
Ban tổ chức trao giải cho các cầu thủ xuất sắc.

Ban tổ chức đã trao Huy chương vàng và Cúp vô địch cho đội U9 CLB Bóng đá Hà Nội; Huy chương bạc cho đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa; 2 đội U9 Sông Lam Nghệ An và đội U9 Thuận An Bình Dương nhận Huy chương đồng.

Ban tổ chức cũng trao các giải: Tổ trọng tài xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, 10 cầu thủ xuất sắc nhất giải và nhiều giải tập thể cho các đội bóng đạt thành tích. Đội U9 Bắc Ninh đoạt giải Phong cách Toyota.

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023 là hoạt động thiết thực tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe, góp phần chắp cánh ước mơ, khơi gợi niềm đam mê đá bóng của các em nhỏ trên cả nước, vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U9 Hà Nội đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023.

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.