Theo dõi Báo Hànộimới trên

U22 Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch SEA Games 32

Ngân Hà| 26/04/2023 17:33

(HNMO) - Sau hơn 1 giờ di chuyển với điểm khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), đội tuyển U22 Việt Nam đã đặt chân tới thủ đô Phnom Penh (Campuchia), sẵn sàng bước vào tranh tài tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

Đội tuyển U22 Việt Nam tại sân bay quốc tế Phnom Penh (Campuchia).

Tại sân bay quốc tế Phnom Penh, thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier đã được Ban tổ chức nước chủ nhà đón tiếp chu đáo. Thủ tục nhập cảnh nhanh gọn với sự hiếu khách và thân thiện. Đội cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực của lực lượng tình nguyện viên nước chủ nhà.

Huấn luyện viên Philippe Troussier nhận hoa chúc mừng từ kiều bào.

Trước đó, cán bộ tiền trạm của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có mặt tại Campuchia trước đội 1 ngày để làm việc với Ban tổ chức nước chủ nhà về nơi ăn chốn nghỉ và sắp xếp lịch tập luyện phục vụ đội tuyển. Nhờ đó, mọi việc diễn ra thuận lợi. Khách sạn của đội tuyển U22 Việt Nam cũng là nơi đóng quân của 17 đội tuyển bóng đá nam, nữ tham dự SEA Games 32. Do vậy, việc bảo đảm những điều kiện tốt nhất cho U22 Việt Nam thật sự không phải là bài toán đơn giản.

Đội tuyển U22 Việt Nam đã sẵn sàng tranh tài tại SEA Games 32.

Theo kế hoạch, sau khi ổn định nơi đóng quân tại Phnom Penh, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Campuchia để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U22 Lào vào ngày 30-4. Sân tập của thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier nằm cách khách sạn khoảng hơn 20 phút di chuyển xe bus.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch SEA Games 32

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.