Thể thao

U20 Việt Nam thua đậm trước đương kim vô địch U20 nữ Nhật Bản

Ngân Hà 04/03/2024 - 22:02

Tối 4-3, trước nhà đương kim vô địch U20 nữ Nhật Bản quá mạnh, đội tuyển U20 nữ Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ và chịu thua đậm 0-10 trong ngày ra quân bảng B, vòng chung kết U20 nữ châu Á 2024.

4-u20nuvn.jpeg
Thua kém cả về trình độ và thể lực, đội tuyển U20 nữ Việt Nam (áo đỏ) nhận trận thua đậm trước đương kim vô địch U20 nữ Nhật Bản.

Trước nhà đương kim vô địch, thầy trò HLV Akira Ijiri không thể triển khai bóng đến khung thành đối phương. U20 nữ Nhật Bản cho thấy sự vượt trội khi tạo ra thế trận một chiều xuyên suốt trận đấu với nhiều tình huống tấn công vô cùng đa dạng.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đội tuyển nữ Nhật Bản nhờ cú hat-trick của Matsukubo. Số 10 của Nhật Bản có 3 bàn thắng cực đẹp mắt, trong đó có một cú sút từ khu vực rất xa khung thành.

Bước sang hiệp 2, đội tuyển U20 Nhật Bản áp đảo thế trận ngay từ những phút đầu tiên. U20 nữ Việt Nam dù rất kiên trì chống đỡ nhưng không thể ngăn cản các pha tổ chức tấn công của đối phương. Trong thế trận đó, U20 nữ Nhật Bản đã ghi thêm 7 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số đậm 10-0.

4-vn-u20nunhatban.jpeg
Dù thua đậm, các cầu thủ U20 nữ Việt Nam không hề bỏ cuộc.

Dù thua đậm nhưng các cô gái Việt Nam không hề bỏ cuộc. Ở hàng phòng ngự, Bảo Trâm cùng các đồng đội có nhiều tình huống lăn xả cứu thua cho đội nhà.

Ngoài ra, ở những phút cuối trận, Lê Thị Thu cũng có một số tình huống cản phá thành công. Trận thua này sẽ giúp thầy trò HLV Akira Ijiri có thêm nhiều bài học kinh nghiệm trước khi bước vào cuộc so tài với đương kim Á quân CHDCND Triều Tiên vào ngày 7-3.

Ở trận đấu trước đó, U20 CHDCND Triều Tiên và Trung Quốc hòa 1-1.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
U20 Việt Nam thua đậm trước đương kim vô địch U20 nữ Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.