Theo dõi Báo Hànộimới trên

U19 Việt Nam sẽ nỗ lực cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt

Ngân Hà| 01/07/2022 19:06

(HNMO) - Chiều 1-7, tại họp báo trước các trận đấu vòng bảng Giải U19 Đông Nam Á 2022, huấn luyện viên trưởng đội tuyển U19 Việt Nam Đinh Thế Nam khẳng định, U19 Việt Nam sẽ nỗ lực để cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, đặc biệt là trận ra quân gặp chủ nhà U19 Indonesia.

Huấn luyện viên Đinh Thế Nam (thứ ba từ trái sang) cùng các huấn luyện viên khác tại bảng A, Giải U19 Đông Nam Á 2022. Ảnh: VFF

Ông Đinh Thế Nam cho biết: “U19 Việt Nam tham dự giải với tinh thần thi đấu hết khả năng, quyết tâm để giải thành công tốt đẹp”.

Trước câu hỏi liệu có cảm thấy khó khăn hay không khi đội tuyển U19 Việt Nam sẽ phải thi đấu với mật độ rất căng thẳng tại bảng A, huấn luyện viên Đinh Thế Nam, chia sẻ: “Lịch thi đấu 2 ngày một trận thực sự rất khó cho các đội. Đương nhiên, khó khăn ở đây không phải chỉ U19 Việt Nam, mà các đội khác cũng vậy. Chúng tôi sẽ phải bố trí lực lượng hợp lý cho từng trận đấu nhằm đảm bảo thể lực và tinh thần tốt nhất”.

Khi được hỏi về trận ra quân gặp đội chủ nhà U19 Indonesia, ông Đinh Thế Nam chia sẻ: "Tôi biết khán giả Indonesia rất cuồng nhiệt. Ban huấn luyện cũng đã trao đổi nhiều với các cầu thủ để họ vững tinh thần. Với đối thủ ở cùng lứa tuổi 19, các cầu thủ của chúng tôi đủ tự tin để thi đấu một trận hay cho khán giả".

Ông Đinh Thế Nam cũng cho biết đã nghiên cứu rất kỹ U19 Indonesia và đưa ra nhận định họ có khoảng 5 cầu thủ nổi bật ở các vị trí, trong đó có tiền đạo Ronaldo.

Về phía U19 Indonesia, huấn luyện viên Shin Tae Yong nhận xét: “Chúng tôi tập trung 10 ngày. Tôi tôn trọng mọi đội bóng. Đây là bảng đấu mạnh. Tôi không có nhiều thông tin về các đối thủ”.

Các huấn luyên viên tại họp báo.

Tại Giải U19 Đông Nam Á 2022, đội tuyển U19 Việt Nam ở bảng A cùng với Indonesia, Myanmar, Thái Lan, Brunei và Philippines. Bảng B gồm Malaysia, Lào, Timor Leste, Campuchia và Singapore.

Trận ra quân của đội tuyển U19 Việt Nam gặp chủ nhà U19 Indonesia sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày mai (2-7) trên sân vận động Patriot Candrabhga (Indonesia).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U19 Việt Nam sẽ nỗ lực cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.