Thể thao

U16 Phong Phú Hà Nam thắng ngược 3-1 trước CLB thành phố Hồ Chí Minh

Ngân Hà 30/06/2024 - 22:18

Tối 30-6, các lượt trận ở vòng 2 Giải bóng đá nữ vô địch U16 quốc gia 2024 đã diễn ra. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa nhà đương kim vô địch - Phong Phú Hà Nam và CLB thành phố Hồ Chí Minh.

30-pphn2.jpeg
Các cầu thủ U16 nữ Phong Phú Hà Nam (áo trắng) ăn mừng bàn thắng. Ảnh: VFF

Ở trận đấu này, U16 nữ Phong Phú Hà Nam đặt quyết tâm phải có được chiến thắng trước U16 nữ thành phố Hồ Chí Minh. Dù vậy, đây là trận đấu không hề dễ dàng với cô trò huấn luyện viên (HLV) Trần Lệ Thủy.

Bất ngờ đã xảy ra trong hiệp 1 khi Thảo Nguyên dứt điểm hiểm hóc khai thông thế bế tắc cho thành phố Hồ Chí Minh. Họ đã có 35 phút đầu tiên thi đấu thành công và khiến cho Phong Phú Hà Nam gặp rất nhiều khó khăn. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế dành cho thành phố Hồ Chí Minh.

Bước sang hiệp 2, đương kim vô địch Phong Phú Hà Nam đã khẳng định sức mạnh. Phút 45, Bùi Thanh Huyền có bàn quân bình tỷ số 1-1 cho đội bóng phía Bắc.

17 phút sau, tới lượt Minh Ánh lập công giúp Phong Phú Hà Nam vươn lên dẫn trước 2-1. Trước khi trận đấu kết thúc, vẫn là Minh Ánh với cú sút chuẩn xác ấn định chiến thắng 3-1. Với chiến thắng này, Phong Phú Hà Nam tạm dẫn đầu bảng xếp hạng sau lượt đấu thứ 2.

30-thai-nguyen-ao-trang.jpeg
CLB U16 nữ Thái Nguyên T&T (áo trắng) giành thắng lợi trước CLB Than Khoáng sản Việt Nam. Ảnh: VFF

Ở trận đấu cùng ngày, CLB Thái Nguyên T&T đụng độ CLB Than Khoáng sản Việt Nam. Sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Cao Chí Thành đẩy cao đội hình với tham vọng giành 3 điểm.

Tuy nhiên, họ vấp phải hàng thủ được tổ chức tốt của Thái Nguyên T&T. Trong một tình huống phản công nhanh, Phương Nga dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số trận đấu cho Thái Nguyên T&T.

Bước sang hiệp 2, Than Khoáng sản Việt Nam rất nỗ lực nhằm tìm kiếm ít nhất một trận hòa. Tuy nhiên, nỗ lực của họ không mang đến kết quả và Than Khoáng sản Việt Nam đành chấp nhận trận thua tối thiểu 0-1 trước Thái Nguyên T&T.

Lượt đấu này, CLB Hà Nội là đội được nghỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U16 Phong Phú Hà Nam thắng ngược 3-1 trước CLB thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.