Thể thao

Tuyển Việt Nam tập dưới nắng gắt, quyết đấu với Thái Lan

Ngân Hà 06/09/2024 - 14:18

Sáng 6-9, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Thái Lan tại giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

Mặc dù tiết trời oi bức và nắng gắt, nhưng các tuyển thủ vẫn nỗ lực hoàn thành yêu cầu của Ban huấn luyện, hướng tới sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp tuyển Thái Lan vào ngày 10-9 tới.

6-tuyen-vn1.jpeg
Đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện dưới nắng gắt. Ảnh: VFF

Do vừa trải qua trận đấu với tuyển Nga tối qua (5-9), nên buổi tập sáng nay của đội chỉ gồm các cầu thủ chưa vào sân thi đấu hoặc có thời lượng thi đấu ít. Các cầu thủ đá chính trong trận đấu với tuyển Nga nghỉ ngơi và vật lý trị liệu để đẩy nhanh hồi phục thể trạng.

Tại buổi tập sáng nay, huấn luyện viên (HLV) Kim Sang Sik cũng đón tin vui khi hậu vệ Hồng Duy đã có thể tham gia tập luyện với các đồng đội. Sự trở lại sau chấn thương của Hồng Duy sẽ giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc có thêm sự lựa chọn về nhân sự cho trận đấu với đội Thái Lan sắp tới.

6-tien-ve-tuan-anh.jpeg
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Thái Lan. Ảnh: VFF

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, tiền vệ Tuấn Anh đánh giá chất lượng của đội tuyển Thái Lan và khẳng định, “Voi Chiến” vẫn là đối thủ đáng gờm của bóng đá Đông Nam Á, dù thiếu vắng một số trụ cột, như: Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin. “Hai cầu thủ đó rất quan trọng với Thái Lan, nhưng họ vẫn còn nhiều cầu thủ xuất sắc khác. Thái Lan luôn có lối chơi rõ ràng dựa trên tinh thần tập thể. Tôi nghĩ Thái Lan vẫn là đội bóng rất mạnh”, Tuấn Anh nhận định.

6-tuyen-vn2.jpeg
Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu cao nhất trong trận đối đầu với tuyển Thái Lan. Ảnh: VFF

Là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia, Tuấn Anh đã trải qua nhiều cuộc đối đầu với đội tuyển xứ chùa Vàng. Tuy vậy, theo đánh giá của Tuấn Anh, mỗi trận đấu với đội Thái Lan đều có nét rất riêng. “Mỗi thời kỳ đều có sự khác nhau. Hiện tại, đội Thái Lan đã có nhiều sự thay đổi, Việt Nam cũng thế. Ở trận đấu sắp tới, lối chơi và con người của cả hai đội cũng khác. Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng thực hiện tốt chiến thuật ban huấn luyện đề ra”, Tuấn Anh nói.

Tuấn Anh cũng chia sẻ về mục tiêu của cá nhân mình là mong muốn giành chiến thắng trước Thái Lan. Việc được ra sân từ đầu hay không đối với anh không quan trọng bằng thành tích chung của đội tuyển.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 10-9 tới.

6-thai-lan2.jpeg
Đội tuyển Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: VFF

Tối qua (5-9), đội bóng xứ chùa Vàng đã có mặt tại Hà Nội và chiều nay họ sẽ có buổi tập chính thức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình để chuẩn bị trận đấu với đội tuyển Nga, diễn ra vào 20h ngày mai (7-9).

6-poster-banve-03.png
Lịch thi đấu FLPBank Cup 2024. Ảnh: VFF

Nhằm phục vụ người hâm mộ thưởng thức các trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển tại LPBank Cup 2024, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã triển khai điểm bán vé trực tiếp tại: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và tại các quầy vé ở quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam tập dưới nắng gắt, quyết đấu với Thái Lan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.