Xã hội

Tuyên Quang: Ô tô đầu kéo va chạm với xe khách, 10 người thương vong

Theo Dân trí 05/03/2024 07:20

Sau cú va chạm cực mạnh giữa một ô tô đầu kéo và xe khách trên quốc lộ 2 (Tuyên Quang) vào rạng sáng nay, đã khiến 5 người chết, 5 người bị thương.

Sáng 5-3, trao đổi với phóng viên, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, vụ tai nạn kể trên xảy ra vào khoảng 1h36 cùng ngày tại km151, quốc lộ 2 thuộc thôn Đồng Cầu, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn (tỉnh Tuyên Quang), khiến 10 người thương vong.

Ô tô đầu kéo va chạm với xe khách, 10 người thương vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Cục CSGT).

Vào thời điểm trên, ô tô khách tuyến cố định Hà Giang đi Hà Nội biển số 23F-000.xx chạy theo hướng Hà Giang - Tuyên Quang, xảy ra va chạm với ô tô container chở lạc khô từ Hải phòng đi Hà Giang Biển số 15C-075.xx, kéo theo rơ-mooc biển số 15R-008.xx.

Ô tô đầu kéo va chạm với xe khách, 10 người thương vong - 2

Cảnh sát giải cứu những người mắc kẹt (Ảnh: Cục CSGT).

Theo Cục CSGT, vụ tai nạn khiến 5 người chết tại chỗ, 5 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu, 2 phương tiện hư hỏng nặng.

"Qua kiểm tra nhanh với 2 tài xế ô tô, cả 2 không có cồn, các điều kiện về người và phương tiện đảm bảo", Cục CSGT thông tin.

Tại hiện trường, cảnh sát đã huy động lực lượng PCCC và CNCH và các lực lượng khác tham gia cấp cứu và khắc phục hậu quả.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuyên Quang: Ô tô đầu kéo va chạm với xe khách, 10 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.