Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyến đường thi công chậm ảnh hưởng đến đời sống người dân

Hoàng Thanh Lương| 15/01/2022 07:32

(HNM) - Khi dự án xây dựng tuyến đường 40m nối từ đường Nguyễn Văn Cừ sang khu tái định cư phường Ngọc Thụy (quận Long Biên) được triển khai, người dân trên địa bàn vui mừng, mong chờ ngày tuyến đường sớm hoàn thiện để tạo thuận tiện cho người dân khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, niềm mong mỏi của người dân mãi vẫn chưa thành hiện thực.

Theo kế hoạch được cơ quan chức năng phê duyệt tại Quyết định số 7588/QĐ-UBND ngày 31-10-2017 của UBND thành phố Hà Nội, dự án này được khởi công và dự kiến hoàn thành cuối năm 2020. Thế nhưng, quá thời hạn gần 1 năm, dự án vẫn đang trong quá trình giải phóng mặt bằng. Đoạn ngõ 189 phố Nguyễn Văn Cừ, ngách 154/39 phố Ngọc Lâm còn một số căn nhà giải tỏa dở dang.

Điều đáng nói là do chậm tiến độ giải phóng mặt bằng và thi công, nên dọc tuyến dự án này tồn tại nhiều đống phế thải xây dựng, gây mất mỹ quan, cản trở giao thông, ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Rất mong cơ quan chức năng quan tâm, đẩy nhanh tiến độ dự án, sớm hoàn thiện tuyến đường để bảo đảm an toàn giao thông và trật tự văn minh đô thị.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuyến đường thi công chậm ảnh hưởng đến đời sống người dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.