Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyến buýt số 69 nên có thêm điểm dừng tại thôn Bình Trù

Phước Sang| 09/03/2021 07:13

(HNM) - Gần 20 năm qua, người dân xã Dương Quang, huyện Gia Lâm luôn mong đợi sẽ có một tuyến xe buýt về địa phương để thuận lợi cho việc di chuyển và dễ dàng kết nối với các khu vực khác của Thủ đô. Vì vậy, cuối năm 2020, khi được biết cơ quan chức năng thành phố đã có chủ trương này, bà con vô cùng phấn khởi.

Tháng 1-2021, tuyến xe buýt số 69 Bác Cổ - Dương Quang chính thức đi vào hoạt động. Ngồi trên chiếc xe sạch sẽ, thơm tho, lái, phụ xe lịch thiệp, nhã nhặn, những hành khách là người dân của xã ngoại thành Thủ đô này thấy thật vui mừng, mãn nguyện. Từ nay việc đi lại giữa Dương Quang và các địa điểm khắp thành phố của bà con nơi đây đã thuận tiện hơn rất nhiều.

Dù vậy, sau một thời gian hoạt động, tuyến buýt 69 cũng đã bộc lộ bất cập trong việc bố trí điểm dừng, đơn cử như tại thôn Bình Trù (xã Dương Quang). Đường vào thôn cách các điểm dừng ở cả chiều đi lẫn chiều về gần 700m nên người dân của thôn muốn sử dụng dịch vụ xe buýt phải đi bộ đến điểm đón. Điều này rất vất vả với những người cao tuổi, nhất là khi trời nắng nóng hay mưa rét.

Vì vậy, người dân thôn Bình Trù mong muốn Tổng công ty Vận tải Hà Nội và các cơ quan hữu quan nghiên cứu, xem xét sớm đặt thêm một điểm dừng xe tại đường vào thôn để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng xe buýt của người dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuyến buýt số 69 nên có thêm điểm dừng tại thôn Bình Trù

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.