Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuần tra, kiểm soát giao thông, phát hiện 2 đối tượng tàng trữ ma túy

Chu Dũng| 05/12/2022 17:12

(HNMO) - Ngày 5-12, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) thông tin, qua công tác xử lý vi phạm giao thông trên tuyến quốc lộ 32 đã phát hiện, đồng thời bàn giao 2 người đàn ông điều khiển xe máy Honda biển kiểm soát 29V5-654.xx tàng trữ ma túy cho Công an thị trấn Phúc Thọ xử lý theo quy định.

Chiều ngày 4-12, tổ công tác do Thiếu tá Nguyễn Đức Sơn, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 9, Phòng Cảnh sát giao thông (Công thành phố Hà Nội) làm Tổ trưởng đang tiến hành tuần tra, kiểm soát tại Km36+900 trên tuyến quốc lộ 32 qua địa bàn thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ thì phát hiện và dừng xe máy Honda do một nam giới điều khiển với vi phạm ban đầu là xe không gương chiếu hậu.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, người điều khiển xe máy cho tăng ga bỏ chạy. Nhờ sự giúp đỡ của người dân, tổ công tác đã kịp thời chặn dừng xe máy trên để kiểm tra. Người lái xe đã giao nộp một gói giấy cho tổ công tác và khai nhận đó là ma túy.

Khai thác nhanh tại chỗ, người điều khiển xe máy khai tên là Nguyễn Mạnh H (sinh năm 1977) và người ngồi sau xe là Phùng Khắc T (sinh năm 1979), đều ở xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất (Hà Nội). Cả H và T  khai nhận là mua gói ma túy về để sử dụng thì bị kiểm tra, bắt giữ.

Tổ công tác đã đưa cả H và T cùng tang vật về bàn giao cho Công an thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ tiến hành điều tra làm rõ, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần tra, kiểm soát giao thông, phát hiện 2 đối tượng tàng trữ ma túy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.