Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tư vấn chọn máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng rộng 1.000m²

Hoàng Thu| 05/06/2020 17:19

Để lựa chọn được máy hút bụi công nghiệp phù hợp sử dụng cho nhà xưởng, cần xem xét nhiều yếu tố như: Diện tích nhà xưởng, tần suất vệ sinh... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách chọn mua máy hút bụi công suất lớn dùng cho nhà xưởng có diện tích khoảng 1.000m², hy vọng đây sẽ là thông tin tham khảo hữu ích.

Nguyên tắc cần tuân thủ khi chọn máy hút bụi cho nhà xưởng rộng 1.000m²:

Với đặc thù là không gian có diện tích lớn, những nhà xưởng có diện tích lên đến 1.000m² sẽ cần những tiêu chí riêng khi chọn mua các thiết bị vệ sinh như máy hút bụi công nghiệp. Cụ thể như sau:

Chọn máy có công suất lớn (khoảng từ hơn 3.000W trở lên)

Với những không gian nhà xưởng có diện tích lớn như này thì người dùng nên chọn những máy có công suất từ 3.000W trở lên, trang bị 3 motor như các model máy hút bụi nhà xưởng 3.600W. Với mức công suất lớn, máy có thể hoạt động ổn định, đáp ứng hiệu suất công việc cao; vừa bảo đảm hiệu quả làm việc vừa không gây giảm tuổi thọ máy. Việc chọn những máy hút bụi có công suất nhỏ hơn sẽ khiến cho máy phải thường xuyên hoạt động quá công suất, dẫn đến tuổi thọ máy cũng giảm đi đáng kể.

Ưu tiên sử dụng máy có công suất lớn và đa chức năng.

Dung tích thùng chứa lớn

Bên cạnh công suất lớn thì máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng rộng 1.000m² cũng phải bảo đảm được dung tích thùng chứa lớn. Vì diện tích rộng, nếu sử dụng máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ với dung tích thùng chứa nhỏ thì phải dừng máy để đi đổ bụi nhiều lần, mất khá nhiều thời gian.

Do đó, thùng chứa của máy hút bụi dùng trong khoảng không gian này cần phải bảo đảm được dung tích từ 70 lít trở lên. Với mức dung tích này, lượng bụi chứa được nhiều và có thể vận hành xuyên suốt.

Ưu tiên sử dụng máy đa chức năng

Nguyên tắc, tiêu chí tiếp theo, đó chính là ưu tiên sử dụng máy đa chức năng. Như các bạn đã biết, máy hút bụi công nghiệp lớn trên thị trường hiện nay khá đa dạng về chức năng. Do vậy để có thể phát huy được tối đa hiệu quả và giảm bớt chi phí đầu tư, các doanh nghiệp nên chọn những máy đa chức năng, tức là máy có thể hút được bụi khô, bụi ướt, hóa chất, nước thải công nghiệp, các chất thải rắn...

Chọn máy từ những thương hiệu nổi tiếng

Nguyên tắc tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến khi chọn máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng chính là nên chọn máy từ những thương hiệu nổi tiếng. Chất lượng máy từ các thương hiệu này đã được kiểm chứng bởi hàng nghìn khách hàng trong nhiều năm nên có thể yên tâm khi sử dụng.

Các thương hiệu máy hút bụi công nghiệp lớn đang được đánh giá cao hiện nay bao gồm: Máy hút bụi Kumisai, Palada, Supper Clean, IPC, Camry...

Một số model máy hút bụi công nghiệp công suất lớn tốt nhất hiện nay:

Để giúp khách hàng không mất quá nhiều thời gian để chọn lựa, chúng tôi xin giới thiệu một vài model máy hút bụi công nghiệp loại lớn cho nhà xưởng được đánh giá cao hiện nay.

Máy hút bụi Palada PD80

Hình ảnh thực tế của máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng Palada PD80.

Đây được xem là máy hút bụi công nghiệp công suất lớn được ưa chuộng nhất hiện nay. Hơn nữa, cũng là máy hút bụi hút nước bán chạy nhất trong năm 2019 vừa qua, và có thể sẽ tiếp tục giữ vị trí này trong năm nay.

- Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, không hề tạo ra cảm giác đồ sộ hay vướng víu trong quá trình sử dụng, bảo quản.

- Đây là sản phẩm máy hút bụi công nghiệp công suất 3.600W tích hợp thùng chứa dung tích 80 lít. Nó được đánh giá là một trong những thiết bị lý tưởng cho những doanh nghiệp, nhà xưởng có quy mô từ 1.000m² trở lên.

- Trang bị chức năng hút bụi khô - ướt, giúp vệ sinh đạt hiệu quả tối ưu nhất.

- Giá thiết bị này khá rẻ, chỉ 7.250.000 đồng (cập nhật tháng 5-2020 tại Điện máy Yên Phát).

Máy hút bụi Supper Clean SC 90

Máy hút bụi công nghiệp 3 pha Supper Clean SC 90.

- Thiết bị này tạo được ấn tượng với khách hàng nhờ dung tích thùng chứa bụi lên đến 90 lít, công suất lớn; bảo đảm vệ sinh triệt để và xuyên suốt trong không gian rộng lớn, với diện tích lên đến 1.000m².

- Bên cạnh đó công suất của máy lên đến 3.900W với 3 motor hoạt động độc lập. Nhờ vậy, máy có thể hút bụi nhanh chóng, xử lý được mọi bụi bẩn khô, ướt trong nhà xưởng.

- Máy tích hợp thêm bánh xe di chuyển 4 chiều nên dù máy có trọng lượng lớn cũng không gây trở ngại cho người dùng khi điều khiển.

- Giá thiết bị này khá rẻ, chỉ với hơn 6 triệu đồng, các doanh  nghiệp đã có thể sở hữu một thiết bị vệ sinh hàng đầu hiện nay.

Như vậy, việc đầu tư máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng không đơn thuần là có giá trị lớn mà thay vào đó là phải có nhiều yếu tố đáp ứng được nhu cầu làm sạch ở một khoảng không gian rộng.

Hy vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp cho quý khách hàng có được một thiết bị tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0967 998 982 để được hỗ trợ chi tiết nhất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tư vấn chọn máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng rộng 1.000m²

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.